Bạn bè tiết lộ tình trạng suy sụp tinh thần của Minh Đạo khi anh trai giết vợ con rồi tự tử

Nam diễn viên đã rất sốc và đau buồn trước vụ việc của anh trai.

Giới truyền thông Đài Loan mới đây đã đưa tin, anh trai của Minh Đạo do nợ nần chồng chất nên đã giết vợ con rồi tự tử. Sau khi sự việc xảy ra, Minh Đạo đã có mặt ở hiện trường để hỗ trợ cảnh sát làm việc.

Trang Sina sáng ngày hôm nay đã có bài viết chia sẻ về tình hình của Minh Đạo thông qua lời kể của người bạn thân thiết. Người này cho biết, sau khi biết tin, chàng "Hoàng Tử Ếch" đã sốc nặng và vô cùng buồn bã.

Minh Đạo vốn vô cùng yêu thương cháu trai của mình, nay người anh đáng trách và vô tâm đã xuống tay sát hại người con ruột, khiến cho nam diễn viên suy sụp tinh thần nghiêm trọng, đau khổ đến tận cùng.

Bạn bè tiết lộ tình trạng suy sụp tinh thần của Minh Đạo khi anh trai giết vợ con rồi tự tử-1
Minh Đạo - diễn viên Đài Loan đóng phim "Hoàng tử Ếch" bàng hoàng vì anh trai tự tử sau khi giết vợ con.

Trang Sina cũng đã cho biết thêm, thi thể của anh trai Minh Đạo đã được chuyển đến nhà tang lễ. Ở thời điểm hiện tại, thông báo về lễ tang vẫn chưa có. Trước khi chết, anh trai Minh Đạo nhiều lần than phiền với người thân, bạn bè về khoản nợ hơn 2 triệu Đài tệ (1,5 tỷ đồng) và không có khả năng chi trả. Cả gia đình thường xuyên bị đòi nợ. Người gánh khoản này hiện là bố mẹ anh và Minh Đạo.

Minh Đạo và anh trai sinh trưởng trong gia đình nghèo khó, lớn lên bằng sạp rau của mẹ ở chợ. Thế nên, anh từng được gọi là "hoàng tử của chợ rau" khi mới lập nghiệp với vai trò diễn viên. Minh Đạo có tình cảm gắn bó với gia đình, đặc biệt là anh trai.

Bạn bè tiết lộ tình trạng suy sụp tinh thần của Minh Đạo khi anh trai giết vợ con rồi tự tử-2
Minh Đạo và bố tới hiện trường vụ án mạng.

Khi anh trai nợ nần, làm ăn kinh doanh thất bại, Minh Đạo luôn là người bỏ tiền ra hỗ trợ. Là một người con có hiếu, Minh Đạo từng chi 50 triệu TWD để mua nhà cho bố mẹ ở. Biết bố mẹ tuổi cao nên đi lại bất tiện, lại sợ độ cao, anh chọn nhà ở tầng một.

Khi anh trai kết hôn và có con, Minh Đạo hỗ trợ rất nhiều cho gia đình anh. Năm 2013, một số chủ nợ của anh trai từng đến buổi gặp gỡ khán giả của Minh Đạo và gào thét, kêu nam diễn viên trả nợ. Đối mặt với việc này, Minh Đạo rất buồn, anh nói sẽ chịu trách nhiệm thay anh trai.

Minh Đạo 39 tuổi, là diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu. Anh được chú ý qua phim đầu tay Áo cưới thiên quốc, đóng cùng Vương Tâm Lăng. Năm 2005, vai chính trong Hoàng tử Ếch giúp Minh Đạo nổi tiếng. Anh còn từng đóng Gần trong gang tấc, Đẳng cấp quý cô, Chung vô diệm...

Bạn bè tiết lộ tình trạng suy sụp tinh thần của Minh Đạo khi anh trai giết vợ con rồi tự tử-3
Minh Đạo khốn đốn vì anh trai.

Từ năm 2016, sự nghiệp của Minh Đạo không còn ở đỉnh cao, anh không kiếm được nhiều tiền nữa. Dù anh cố gắng chuyển hướng sang đầu tư, thu nhập cũng không còn tốt như trước.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-be-tiet-lo-tinh-trang-suy-sup-tinh-than-cua-minh-dao-khi-anh-trai-giet-vo-con-roi-tu-tu-33423.html

Minh Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao