Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đáp trả tin đồn âm thầm ly hôn

Tin tức về việc ly hôn của Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đã trở thành tin nóng và là một trong ba xu hướng tìm kiếm hàng đầu ở Trung Quốc trong những ngày qua.

Đã có vô số suy đoán về tình trạng cuộc hôn nhân của Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao trong những năm qua - từ ly hôn đến hòa giải sau liệu pháp của hai vợ chồng. Vào đầu tuần này, có thông tin rằng cặp đôi đình đám Hong Kong đã đệ đơn ly hôn và chính thức kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài 11 năm.

Quay ngược lại thời gian, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2011 sau khi Trần Tự Dao mang thai nhưng những năm sau này, cuộc hôn nhân của cả hai đã nguội lạnh đáng kể và họ hiếm khi xuất hiện trước công chúng cùng nhau.

Trong Lễ trao giải Kỷ niệm TVB năm 2020, Vương Hạo Tín đã cảm ơn Trần Tự Dao trong bài phát biểu nhận giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất nhưng cô đã đáp lại với vẻ mặt vô cảm và có vẻ cáu kỉnh. Cặp sao đường ai nấy đi sau lễ trao giải.

Vương Hạo Tín và Trần Tự Dao đáp trả tin đồn âm thầm ly hôn-1

Những đồn thổi mới nhất cho rằng Trần Tự Dao và Vương Hạo Tín cuối cùng đã đệ đơn ly hôn. Trong khi Trần Tự Dao đang tìm kiếm liệu pháp để giúp đối phó với những cảm xúc tiêu cực của mình thì Vương Hạo Tín được cho biết sẽ tập trung vào sự nghiệp và có kế hoạch mở một công ty quản lý và ký hợp đồng với vận động viên điền kinh Olympic Hong Kong Kaylin Hsieh.

Tin tức về việc ly hôn của họ đã trở thành tin nóng và là một trong ba xu hướng tìm kiếm hàng đầu ở Trung Quốc.

Tuy nhiên, Vương Hạo Tín cuối cùng cũng đã lên tiếng về tin đồn ly hôn của anh với Trần Tự Dao. Nam diễn viên Hong Kong khẳng định mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Trần Tự Dao cũng đăng trên mạng xã hội để phủ nhận tin đồn.

"Tôi sẽ không trả lời tin giả kể từ hôm nay. Cảm ơn vì sự quan tâm của bạn!" - Trần Tự Dao viết.

Theo J.Stars

Theo VTV News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/van-hoa-giai-tri/vuong-hao-tin-va-tran-tu-dao-dap-tra-tin-don-am-tham-ly-hon-20220819160929769.htm

Trần Tự Dao Vương Hạo Tín

Tin tức mới nhất