Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì

Chiếc vương miện của Á hậu Kiều Loan hư hỏng nặng khiến tín đồ sắc đẹp không khỏi xót xa.

Không giống như nhiều cuộc thi Hoa hậu năm trước, Miss World Vietnam năm nay có hai màn final catwalk của các hoa hậu, á hậu gây ấn tượng. Trước màn phát biểu xúc động cùng màn final walk của Lương Thùy Linh, hai á hậu là Kiều Loan và Tường San cũng khiến dân tình mãn nhãn với những bước đi uyển chuyển cùng nhan sắc rạng rỡ.

Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-1

Cả hai lựa chọn những bộ cánh hết sức tinh tế, lộng lẫy. Trong khi, Kiều Loan lựa chọn đầm đuôi cá màu xanh lá lấp lánh, tôn dáng thì Tường San hóa công chúa với đầm dạ hội màu hồng đính hoa 3D ngọt ngào.

Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-2
Màn final walk ấn tượng của Kiều Loan - Tường San tại đêm chung kết Miss World Vietnam 2022.

Đáng nói, tín đồ sắc đẹp nhanh chóng soi ra chiếc vương miện của Kiều Loan có gì đó sai sai. Cụ thể, thiết kế thiếu hẳn một bên đính đá, các hạt kim cương cũng rơi rụng đi đâu mất. Tuy nhiên, nhan sắc xinh đẹp của Kiều Loan vẫn "cân đẹp" dù cho chiếc vương miện có thiếu sót.

Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-3
Kiều Loan bị soi chiếc vương miện hư hỏng nặng.

Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-4Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-5

Ngay sau khi kết thúc đêm thi cũng như thời gian đương nhiệm, Á hậu 1 cũng nhanh chóng chia sẻ cận cảnh chiếc tiara bị gẫy gập một cách thảm thương. Theo đó, chiếc vương miện hư hỏng nặng, kim cương và ngọc trai rụng gần hết, phom cũng bị biến dạng khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-6
Người đẹp chụp cận cảnh chiếc tiara bị gãy

Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-7
Chiếc vương miện của cô khi ở nguyên bản

Hình ảnh chiếc vương miện cao quý không còn nguyên vẹn, phần nào nói lên chủ nhân của nó không bảo quản và nâng niu cẩn thận. Tuy nhiên, cũng rất khó tránh những lúc sơ sảy khiến tiara bị rơi rớt, xáo trộn... dẫn đến hệ quả trên.

Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-8
Trong đêm chung kết khi được người thân chúc mừng quá nhiệt tình mà Tân hoa hậu Thế giới Việt Nam - Mai Phương cũng làm rơi vương miện.

Vương miện Á hậu Kiều Loan gãy gập, rụng kim cương khi hết nhiệm kì-9
Khoảnh khắc rơi vương miện trên sân khấu của Á hậu 2 Phương Nhi.

 

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-mien-cua-a-hau-kieu-loan-gay-gap-rung-kim-cuong-khi-het-nhiem-ki-n-316974.html

Miss World Vietnam Nguyễn Hà Kiều Loan vương miện

Tin tức mới nhất