Vương Ngạn Lâm hẹn hò mỹ nhân '30 chưa phải là hết'

Vương Ngạn Lâm nổi tiếng với vai phản diện Vũ Văn Hoài trong "Sở Kiều truyện". Anh công khai hẹn hò Ngải Giai Ni.

Ngày 2/3, Sohu đưa tin tài tử Vương Ngạn Lâm bị bắt gặp hẹn hò nữ diễn viên Ngải Giai Ni. Hai nghệ sĩ cùng đi ăn tối, uống chung một ly nước và ôm nhau sau khi rời khỏi nhà hàng.

Sau đó, Vương Ngạn Lâm nhanh chóng thừa nhận tình cảm. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng ảnh tốt nghiệp cùng bạn gái và chia sẻ: "Tên em khắc ghi trong trái tim anh. Bỏ lỡ một lần, không thể bỏ lỡ cả đời". Ngải Giai Ni cũng trả lời bạn trai: "Tên anh khắc sâu trong trái tim em".

Vương Ngạn Lâm hẹn hò mỹ nhân 30 chưa phải là hết-1
Vương Ngạn Lâm và Ngải Giai Ni được khen đẹp đôi sau khi thừa nhận hẹn hò.

Vương Ngạn Lâm sinh năm 1989, anh và bạn gái đều tốt nghiệp Học viện Hý kịch Thượng Hải. Vương Ngạn Lâm từng đóng vai phụ trong các phim Sở Kiều truyện, Ương Lịch Xuyên, Tần thời minh nguyệt, Thiên kim nữ tặc, Pháp sư Vô Tâm... Mới đây, anh có tác phẩm Khẩn cấp cứu viện, diễn cùng Bành Vu Yến.

Tuy nhiên, tên tuổi của nam diễn viên chỉ thực sự được biết đến rộng rãi sau khi tham gia show giải trí Hi Housemate, Keep Running. Tính cách vui nhộn, lăn xả của anh là nhân tố giúp lượng khán giả của chương trình tăng vọt. Hiện tại, Vương Ngạn Lâm là ngôi sao giải trí được các show săn đón.

Vương Ngạn Lâm hẹn hò mỹ nhân 30 chưa phải là hết-2
Vương Ngạn Lâm là ngôi sao giải trí ăn khách tại Trung Quốc.

Trước khi công khai hẹn hò, nam diễn viên từng vướng tin đồn tình ái với các người đẹp Ngu Lãng, Lý Nhất Đồng.

Trong khi đó, Ngải Giai Ni kém bạn trai một tuổi, chưa được biết đến nhiều. Cô diễn vai phụ trong các tác phẩm 30 chưa phải là hết, Chung cư tình yêu 4, Nộ hỏa anh hùng, Nam nhân bất túy.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vuong-ngan-lam-hen-ho-my-nhan-30-chua-phai-la-het-post1189012.html

Lý Nhất Đồng Bành Vu Yến

Tin tức mới nhất