Sự thật Vương Nguyên TF Boys sự nghiệp xuống dốc, thường xuyên 'giật nợ' bạn bè?

Lời tố ám chỉ Vương Nguyên: "Tiểu sinh thế hệ tiên phong với làn da xấu xí, rất hay đi mượn tiền bạn bè xung quanh".

Sự thật Vương Nguyên TF Boys sự nghiệp xuống dốc, thường xuyên giật nợ bạn bè?-1

Vương Nguyên là một trong những thành viên của nhóm nhạc TF Boys xứ Trung. Kể từ sau khi debut, độ nổi tiếng của cậu cả trong lẫn ngoài nước chưa hề suy giảm. Nhìn vào thế hệ idol mới hiện nay, những thành tích mà họ Vương đạt được có thể nói khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Mới đây, một blogger đưa tin Vương Nguyên với hơn 80 triệu fan lại đang rơi vào cảnh kinh tế khốn khó. Tưởng đây là tin đồn vô căn cứ nhưng khi đối chiếu với những lời bạn bè Vương Nguyên từng nói, mới thấy nhiều điểm trùng khớp đến lạ.

Sự thật Vương Nguyên TF Boys sự nghiệp xuống dốc, thường xuyên giật nợ bạn bè?-2

Blogger dù không chỉ đích danh Vương Nguyên nhưng dựa theo thông tin nêu ra, dân mạng dễ dàng tìm ra người được nhắc đến là ai.

Nguyên văn blogger này viết: "Tiểu sinh thế hệ tiên phong với làn da xấu xí, rất hay đi mượn tiền bạn bè xung quanh. Bạn trai kém tuổi của một bà mẹ trẻ từng nửa đêm chuyển khoản cho cậu ta 50.000 NDT".

Phù hợp với đặc điểm tiểu sinh thuộc thế hệ tiên phong có làn da xấu trong giới showbiz thực ra cũng thấy vài người, nhưng hiện tại để có mối quan hệ với “bạn trai kém tuổi của một bà mẹ trẻ” thì chỉ có một mình Ngụy Đại Huân.

Sự thật Vương Nguyên TF Boys sự nghiệp xuống dốc, thường xuyên giật nợ bạn bè?-3

Dương Mịch mặc dù đã làm mẹ nhưng mỗi lần xuất hiện trước công chúng, cô luôn giống như một thiếu nữ. Trước đó truyền thông chụp được ảnh Ngụy Đại Huân và Dương Mịch thân mật vào chung khách sạn. Dù hai người chưa công khai chuyện tình cảm, nhưng đối với người ngoài cuộc, ai cũng ngầm hiểu mối quan hệ "chị em" ấy là gì.

Từ đặc điểm này, suy ra người chơi thân với Ngụy Đại Huân chỉ có Vương Nguyên. Hơn nữa, trong buổi biểu diễn tại đêm hội Weibo vừa qua, họ Vương cũng vô tình để lộ làn da sần sùi nhiều mụn, nên việc nói làn da của cậu xấu quả thực không quá lời.

Sự thật Vương Nguyên TF Boys sự nghiệp xuống dốc, thường xuyên giật nợ bạn bè?-4

Sự thật Vương Nguyên TF Boys sự nghiệp xuống dốc, thường xuyên giật nợ bạn bè?-5

Sự thật Vương Nguyên TF Boys sự nghiệp xuống dốc, thường xuyên giật nợ bạn bè?-6
Âu Dương Na Na và Hà Cảnh nói về chuyện Vương Nguyên hay mượn tiền cô khi ở bên Mỹ

Vương Nguyên trong một lần phỏng vấn từng thẳng thắn thừa nhận mình từng mượn tiền Nguỵ Đại Huân. Ngoài ra, Âu Dương Na Na và Hà Cảnh trong một show truyền hình cũng từng đề cập chuyện Vương Nguyên mượn tiền. 

Trong show Xin nhờ tủ lạnh, Âu Dương Na Na kể rằng khi ở Mỹ, Vương Nguyên cứ hết tiền thì sẽ mượn cô. Lẽ nào nổi tiếng như Vương Nguyên cũng bị áp lực về kinh tế? Có lẽ là do Vương Nguyên năm nay dù 20 tuổi nhưng vẫn bị bố mẹ quản lý tài chính chặt chẽ.

Ngoài ra, dân mạng còn tiết lộ Vương Nguyên đam mê đồ hiệu xa xỉ, đây có thể là những nguyên nhân khiến nam ca sĩ thường xuyên phải mượn tiền bạn bè. Vậy là chuyện cựu thành viên TF Boys vay nợ là có thật, nhưng nguyên nhân không phải vì sự nghiệp xuống dốc như những phỏng đoán.

Sự thật Vương Nguyên TF Boys sự nghiệp xuống dốc, thường xuyên giật nợ bạn bè?-7

Hà Trần
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-nguyen-su-nghiep-xuong-doc-phai-thuong-xuyen-vay-no-n-227258.html

Vương Nguyên TF Boys

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao