Vương Nhất Bác nhường Tiêu Chiến vai tra nam, lý do chê nữ chính?

Rộ tin Vương Nhất Bác sẽ không nhận vai tra nam trong "Phế Hậu Tướng Quân", Tiêu Chiến sẽ là ứng cử viên tiếp theo?

Sáng nay, nhiều blogger chia sẻ lên Weibo rằng Vương Nhất Bác sẽ từ chối vai tra nam trong Phế Hậu Tướng Quân. Vai diễn này nhiều khả năng sẽ được trao cho Tiêu Chiến.

Nguyên nhân khiến Vương Nhất Bác từ chối được cho là vì anh muốn tập trung mảng điện ảnh hơn, không liên quan gì đến bạn diễn Đường Yên như những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

Vương Nhất Bác nhường Tiêu Chiến vai tra nam, lý do chê nữ chính?-1Vương Nhất Bác nhường Tiêu Chiến vai tra nam, lý do chê nữ chính?-2

Cách đây không lâu, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Vương Nhất Bác và Đường Yên sẽ đóng chính trong siêu phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết ngược nhất nhì Trung Quốc - Phế Hậu Tướng Quân. Thông tin làm bùng nổ các nền tảng và thu được lượt tương tác khủng bởi tầm vóc lớn lao của nguyên tác lẫn độ nổi tiếng của dàn cast.

Sáng nay, có blogger chia sẻ thêm thông tin về dự án này và cho biết Vương Nhất Bác - Đường Yên đúng là đã được mời đóng Phế Hậu Tướng Quân nhưng khả năng nhận rất thấp. Lý giải cho điều này, nguồn tin cho biết, Vương Nhất Bác đang tập trung đầu tư cho mảng điện ảnh, không dễ gì nhận thêm phim truyền hình chuyển thể mới. 

Vương Nhất Bác nhường Tiêu Chiến vai tra nam, lý do chê nữ chính?-3
Vương Nhất Bác liên tục nhận các dự án điện ảnh.

Thực tế, mỹ nam Trần Tình Lệnh bước đầu nhận được những thành tựu nhất định ở mảng điện ảnh và được đánh giá là gương mặt tiềm năng ở địa hạt này. Cho nên, blogger cho biết nam diễn viên có thể sẽ từ chối Phế Hậu Tướng Quân vì nó không phù hợp với mục tiêu phát triển của anh.

Bên cạnh đó, blogger cũng giải thích nguyên nhân khiến Nhất Bác không đóng Phế Hậu Tướng Quân không liên quan đến nữ chính Đường Yên như những tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội. Trước đó, có người tung tin vì Đường Yên không có lưu lượng cao nên Nhất Bác mới chẳng mặn mà với dự án.

Vương Nhất Bác nhường Tiêu Chiến vai tra nam, lý do chê nữ chính?-4
Nhiều người chê Đường Yên kém nhiệt hơn Vương Nhất Bác.

Về thông tin Tiêu Chiến sẽ đóng chính cùng Đường Yên trong phim thay vì Nhất Bác, blogger cho biết chưa thể xác định nhưng trường hợp này vẫn có thể xảy ra. Bởi so với Nhất Bác, Tiêu Chiến "kèo trên" về lưu lượng lẫn diễn xuất. Cho nên, theo khán giả, Tiêu Chiến vẫn là một trong những ứng cử viên số 1 cho vai diễn này.

Vương Nhất Bác nhường Tiêu Chiến vai tra nam, lý do chê nữ chính?-5

Được biết, các thông tin từ dàn cast dự kiến đến việc các diễn viên từ chối vai diễn trong Phế Hậu Tướng Quân đều chưa được Tiêu Chiến, Đường Yên, Vương Nhất Bác hay ê-kíp làm phim lên tiếng xác nhận. Dù vậy, đây vẫn là chủ đề đang được khán giả khắp nơi xôn xao bàn luận.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/dien-anh/vuong-nhat-bac-nhuong-tieu-chien-vai-tra-nam-trong-phe-hau-tuong-quan-202210071356151943.html

Vương Nhất Bác Tiêu Chiến Đường Yên

Tin tức mới nhất