Vương Phi đeo nhẫn lạ làm rộ tin chuẩn bị kết hôn với Tạ Đình Phong

Chiếc nhẫn lạ trên ngón áp út của Vương Phi làm dấy lên nghi vấn "thiên hậu" và Tạ Đình Phong chuẩn bị kết hôn.

Sáng 5/9, truyền thông ghi lại được hình ảnh Vương Phi xuất hiện một mình tại sân bay Bắc Kinh (Trung Quốc). Đáng chú ý, thiên hậu Cpop đeo một chiếc nhẫn trơn trên ngón áp út. Điều này khiến nhiều khán giả tự hỏi: Phải chăng Tạ Đình Phong và Vương Phi chuẩn bị kết hôn? 

Vương Phi đeo nhẫn lạ làm rộ tin chuẩn bị kết hôn với Tạ Đình Phong-1
Vương Phi thân thiện xoa đầu một người hâm mộ nhí ở sân bay


Vương Phi đeo nhẫn lạ làm rộ tin chuẩn bị kết hôn với Tạ Đình Phong-2
Chiếc nhẫn bí ẩn trên tay "thiên hậu Cpop"


Vương Phi đeo nhẫn lạ làm rộ tin chuẩn bị kết hôn với Tạ Đình Phong-3
Nữ ca sĩ mặc trang phục giản dị


Vương Phi đeo nhẫn lạ làm rộ tin chuẩn bị kết hôn với Tạ Đình Phong-4Vương Phi đeo nhẫn lạ làm rộ tin chuẩn bị kết hôn với Tạ Đình Phong-5Vương Phi đeo nhẫn lạ làm rộ tin chuẩn bị kết hôn với Tạ Đình Phong-6

Thời gian gần đây, Tạ Đình Phong và Vương Phi không còn xuất hiện bên nhau, kéo theo đó là những tin đồn lục đục chia tay. Trong tiệc sinh nhật lần thứ 50 mới đây của Vương Phi, Tạ Đình Phong cũng không có mặt. Ngược lại trong sinh nhật tài tử họ Tạ, Vương Phi cũng không đến tham dự.

Khi tham dự concert của nữ ca sĩ Dung Tổ Nhi, Tạ Đình Phong cũng chia sẻ gần đây bận rộn đóng phim ở Hong Kong nên hoàn toàn không có thời gian cho việc yêu đương.

Vương Phi đeo nhẫn lạ làm rộ tin chuẩn bị kết hôn với Tạ Đình Phong-7

Tạ Đình Phong sinh năm 1980 trong khi Vương Phi lớn hơn anh tới 11 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác, cặp đôi đã có khoảng thời gian mặn nồng bên nhau kéo dài 3 năm.

Sau khi chia tay, Vương Phi kết hôn với Lý Á Bằng, trong khi đó Tạ Đình Phong lấy Trương Bá Chi và có 2 con trai. Đến năm 2014, Tạ Đình Phong tái hợp với tình cũ trong sự ngỡ ngàng từ người hâm mộ. Cho đến nay, chuyện tình của cả hai vẫn vấp phải nhiều ý kiến tiêu cực từ khán giả cũng như tin đồn rạn nứt.

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vuong-phi-deo-nhan-la-lam-ro-tin-chuan-bi-cuoi-ta-dinh-phong-n-195311.html

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất