Vương Phi nô đùa, hôn Tạ Đình Phong ở sân bay

Đôi uyên ương tình tứ với nhau tại phòng chờ bất chấp sự chú ý của mọi người.



Một vài hình ảnh của Vương Phi và người tình, tài tử Tạ Đình Phong được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội và gây chú ý. Trong những bức hình được đăng tải, đôi uyên ương ngồi sát bên nhau và trò chuyện say sưa. Mặc sự chú ý của những người xung quanh, diva Hong Kong cười đùa, ngả vào vai bạn trai, sau đó quay sang hôn anh say đắm.

vuong-phi-no-dua-hon-ta-dinh-phong-o-san-bay

vuong-phi-no-dua-hon-ta-dinh-phong-o-san-bay-1
Những hình ảnh của Vương Phi và Tạ Đình Phong được ghi lại. Ảnh: Weibo

Kể từ khi ly dị vợ và công khai "nối lại duyên xưa" với Vương Phi, Tạ Đình Phong ngày càng "thoáng" trong việc thể hiện tình cảm riêng tư. Anh và bạn gái cùng nhau đi du lịch, cùng chuẩn bị cho show diễn, thậm chí tài tử Hong Kong còn không ngại dành cho Vương Phi những lời "có cánh" trên trang cá nhân. Mỗi lần tới Bắc Kinh, thay vì ở khách sạn, ngôi sao họ Tạ đến thẳng nhà người yêu và ở đó dài ngày, paparazzi rất nhiều lần chộp được cảnh đôi tình nhân cùng đi dạo, đi tập gym... , tình cảm dành cho nhau rất nồng cháy.

Trong khi Tạ Đình Phong say đắm trong tình yêu, vợ anh - Trương Bá Chi bận rộn với việc chăm sóc hai thiên thần nhỏ. Trong một hình ảnh được chính cô chia sẻ trên trang cá nhân, Bá Chi bị đau dạ dày đến phát sốt. Vài ngày sau đó, khi đã khỏi bệnh, cô đưa hai nhóc Quintus và Lucas đi mua sắm tại trung tâm thương mại, chuẩn bị cho những ngày Tết sắp cận kề.

vuong-phi-no-dua-hon-ta-dinh-phong-o-san-bay-2
Bá Chi đưa hai nhóc đi mua sắm. Ảnh: Weibo

Theo Ngoisao


Tạ Đình Phong Vương Phi

Tin tức mới nhất