Vương Thu Phương nổi bật bên dàn sao TVB ở Hồng Kông

(2Sao) - Cô nàng nhận được sự chú ý của mọi người ngay khi xuất hiện.

Tối 19/11, Giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 Vương Thu Phương xuất hiện nổi bật trên thảm đỏ sự kiện mừng sinh nhật lần thứ 48 của Đài truyền hình TVB, Hồng Kông. Theo thông lệ hàng năm, sự kiện chào đón tuổi mới của TVB sẽ là cuộc hội ngộ của đông đảo các diễn viên từng trưởng thành và hoạt động tại kênh truyền hình danh tiếng nhất nhì xứ cảng thơm.

Năm nay, nhận lời mời danh dự của ban tổ chức, Vương Thu Phương cùng đoàn phim Valentines của đạo diễn Hồng Ngân đã có mặt tại Hồng Kông để tham gia sự kiện đặc biệt này. Xuất hiện nổi bật giữa dàn sao TVB cùng một số đồng nghiệp thân thiết, Vương Thu Phương gây ấn tượng khi mặc chiếc đầm hở vai với điểm nhấn là những đường cắt đầy gợi cảm, tinh tế.


Vương Thu Phương nổi bật với váy đỏ khoe vai trần gợi cảm



Vẻ đẹp của Vương Thu Phương nổi bật trước mọi người

Không chỉ thu hút đám đông bằng sự tự tin, người đẹp 9x còn ghi điểm với ngoại hình xinh đẹp, cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ. Ngoài vui vẻ chụp hình kỉ niệm với khách mời tới dự sự kiện, Vương Thu Phương còn dành thời gian trò chuyện và bày tỏ sự ngưỡng mộ với những nghệ sĩ TVB được nhiều thế hệ khán giả yêu mến.

Đặc biệt vào buổi sáng cùng ngày, đoàn làm phim Valentines cũng có dịp tới tham quan phim trường TVB, nơi sản xuất rất nhiều bộ phim đình đám không chỉ khán giả Hong Kong yêu thích mà gây tiếng vang trên thế giới và đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam.

Diệu Huyền


Diệu Huyền và Vương Thu Phương khoe dáng bên nhau


Đoàn phim Valentines được mời qua tham dự sinh nhật của TVB


Nữ diễn viên Huỳnh Tiên

Vào buổi sáng, đoàn phim Valentines đã được thăm quan phim trường TVB

Tại đây, Diệu Huyền, Huỳnh Tiên, Thành Được, Xuân Quỳnh rất thích thú khám phá những bí mật của phim trường TVB. Cũng qua buổi trao đổi này, vị đại diện của TVB đã tiết lộ thông tin 28 tập phim mới của đài TVB dự kiến sẽ được ghi hình ngay tại Việt Nam với dàn diễn viên Hong Kong đình đám trong thời gian tới (sau khi được phía Việt Nam cấp phép). Hàng loạt các ngôi sao Hong Kong được khán giả Việt Nam yêu thích như Huỳnh Tông Trạch, Mã Quốc Minh… cũng sẽ tới Việt Nam trong những dự án sắp tới.

An Hy
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất