Vướng tin đồn ở ẩn vì lấy chồng sinh con, Mai Phương Thúy 'sáng' nhất tuần qua

Mai Phương Thúy bất ngờ đáp trả tin đồn lấy chồng sinh con trong suốt 3 năm im hơi, lặng tiếng vừa qua.

Mâu Thủy vướng tin đồn mua giải Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Mở đầu năm mới, Mâu Thủy liên tục vướng vào lùm xùm không hay. Trước đó người đẹp từng bị "ném đá" bởi phát ngôn được đánh giá là ngạo mạn, ngông cuồng khi khẳng định vị trí Á hâu hay Top 5 đều là thất bại so với những gì cô đã bỏ ra.
 

Vướng tin đồn ở ẩn vì lấy chồng sinh con, Mai Phương Thúy sáng nhất tuần qua-1
Mâu Thủy vướng tin đồn mua giải tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Đã thành thông lệ trước đêm chung kết cuộc thi sắc đẹp, nhiều thí sinh vấp phải tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ, mua giải hay có đại gia chống lưng... và Mâu Thủy cũng không ngoại lệ.

Chân dài 1m77 vướng vào tin đồn mua giải tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Trước luồng tin không hay bủa vây cận kề giờ G, người đẹp họ Mâu khẳng định: "Đã là tin đồn thì có thể đúng hoặc sai, nhưng thật lòng mà nói, tôi cảm thấy rất sung sướng khi nghe tin đồn mình là ứng viên nặng ký cho ngôi vị hoa hậu.

Về mặt tích cực, chắc chắn tôi phải sở hữu những tiêu chí phù hợp với ngôi vị hoa hậu nên mới được mọi người ưu ái đồn đoán như thế. Còn về mặt tiêu cực, nếu người ta đồn đoán tôi sẽ đăng quang vì có người chống lưng hay điều gì khác vốn đã là một điều không đúng rồi. Vì tôi hoạt động trong lĩnh vực thời trang 5 năm nay và hoàn cảnh, cuộc sống của tôi như thế nào, nhiều người biết rất rõ.

Chính vì thế, quay trở lại với câu hỏi, tôi vẫn đang rất hạnh phúc với tin đồn và chỉ có một điều ước duy nhất bây giờ là nó thành sự thật".

 


Clip Mâu Thủy cùng dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 catwalk.

Bên cạnh đó, khi được hỏi về việc so với thí sinh khác Mâu Thủy có quá nhiều tin đồn bủa vây trước đêm chung kết, Quán quân Vietnam's Next Top Model cho biết cô chỉ nghĩ đơn giản là càng nhiều tin đồn chứng tỏ người đẹp là thí sinh thu hút nhiều sự chú ý.

Đồng thời, chân dài cũng cho rằng đó cũng là cơ hội để cô thuyết phục BGK và BTC rằng bản thân phù hợp để trở thành hoa hậu.

Mai Phương Thúy bác tin đồn lấy chồng sinh con nên ở ẩn

Sao Việt tiếp theo lọt vào danh sách thị phi trong tuần là Hoa hậu Mai Phương Thúy. Sau hơn 3 năm gần như rút khỏi làng giải trí Việt, mới đây người đẹp bất ngờ tái xuất làm giám khảo Miss Universe Vietnam 2017.

Trong một bài phỏng vấn mới nhất, chân dài họ Mai lên tiếng lý giải về quãng thời gian ở ẩn cũng như đính chính những tin đồn thất thiệt như lấy chồng, sinh con.
 

Vướng tin đồn ở ẩn vì lấy chồng sinh con, Mai Phương Thúy sáng nhất tuần qua-2
Mai Phương Thúy tái xuất xinh đẹp tại Miss Universe Vietnam 2017.

Hoa hậu Việt Nam 2006 khẳng định: "Chuyện đó hoàn toàn không có. Tôi dự định vài năm nữa mới kết hôn. Nếu có làm đám cưới tôi cũng không công bố, mà chắc chắn luôn là không bao giờ công bố. Trước mặt truyền thông, lúc nào tôi cũng là người độc thân. Tôi phải xin lỗi trước vì nói ra điều này".

Bên cạnh đó, Mai Phương Thúy cũng tiết lộ hiện tại cô đang có bạn trai và sống hạnh phúc nên cũng không chia sẻ gì thêm. Bạn trai Hoa hậu Việt Nam 2006 không hoạt động trong giới showbiz nhưng luôn ủng hộ mọi quyết định kể cả việc cô quay lại làng giải trí. 
 

Vướng tin đồn ở ẩn vì lấy chồng sinh con, Mai Phương Thúy sáng nhất tuần qua-3
Cô phủ nhận tin đồn ở ẩn vì lấy chồng sinh con.

"Anh nói rằng: 'Em nghỉ lâu quá rồi, hoạt động trở lại đi'. Và cũng chính anh là người động viên tôi nhận lời chấm thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017", Mai Phương Thúy tâm sự.

Phương Vy đáp trả đầy hài hước tin đồn tình cảm với Đức Trí

Cũng trong tuần qua, sự góp mặt của Phương Vy cũng khiến cho tin đồn sao Việt thêm phần phong phú. Trong một talkshow truyền hình có sự tham gia của nhạc sĩ Đức Trí, nữ Phương Vy lên tiếng giãi bày về tin đồn tình cảm với đàn anh thời chân ướt chân ráo bước vào làng giải trí.
 

Vướng tin đồn ở ẩn vì lấy chồng sinh con, Mai Phương Thúy sáng nhất tuần qua-4
Đức Trí - Phương Vy vướng tin đồn tình cảm.

Trước nghi vấn từ Trấn Thành đặt ra, Đức Trí thẳng thắn cho biết: “Tôi có thấy ai đồn đâu. Chỉ có mình Trấn Thành đồn à. Nếu bây giờ Thành nói cho tôi biết Thành nghe từ đâu thì tôi sẽ xác minh lại. Nếu không ai nói thì Trấn Thành chính là người đồn thổi. Tin đồn mãi là tin đồn và tin đồn thì không cần giải thích”.

Sau khi phủ nhận tin đồn, nam nhạc sĩ tiết lộ: “Phương Vy là người dễ thương và chúng tôi có liên quan rất nhiều trong công việc lẫn cuộc sống. Tôi biết Phương Vy nhờ anh Tuấn Khanh giới thiệu, rồi chúng tôi là bạn bè. Không ngờ Phương Vy lại là con gái của người bạn mình nên cô ấy gọi tôi bằng chú. 

Sau đó Phương Vy vào công ty tôi làm việc, với vai trò hướng dẫn, chúng tôi là tình cảm thầy trò. Là những người đồng nghiệp cùng nhau, sau này tôi và cô ấy đổi xưng hô là anh – em… Còn rất nhiều mối liên kết nữa mà từ từ tôi sẽ kể hết”.
 

Vướng tin đồn ở ẩn vì lấy chồng sinh con, Mai Phương Thúy sáng nhất tuần qua-5
Phương Vy khẳng định không bao giờ nảy sinh tình cảm yêu đương với Đức Trí.

Sau những lời chia sẻ từ đàn anh, Phương Vy lên tiếng cho biết bản thân cô luôn dành cho Đức Trí một sự ngưỡng mộ về tài năng. Không những thế, giọng ca Lúc mới yêu cho biết cô và nam nhạc sĩ còn rất hợp nhau về tính cách và cuộc sống. Nữ ca sĩ cảm thấy may mắn vì đã được làm việc chung với đàn anh suốt thời gian dài.

Bên cạnh đó, Phương Vy khẳng định không bao giờ nảy sinh tình cảm yêu đương với nhạc sĩ Đức Trí. 
 

Minh Ánh
Theo Vietnamnet


Tin đồn của sao Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 Mâu Thủy Phương Vy Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất