Nhan sắc tuổi 54 của Vương Tổ Hiền

Diễn viên Vương Tổ Hiền được khen ngợi nhan sắc vẫn trẻ trung, gu thời trang sành điệu ở tuổi 54.

Nhân sinh nhật lần thứ 54, diễn viên Vương Tổ Hiền đăng tải bức ảnh diện trang phục mùa đông dày dặn, đội mũ và đeo mắt kính đen, tuy nhiên vẫn để lộ gương mặt không có nhiều dấu hiệu tuổi tác.

"Cùng cầu nguyện cho thế giới đẩy lùi dịch bệnh càng sớm càng sốt, và mọi người được trở về nhà an toàn", Tổ Hiền viết.

Nhan sắc tuổi 54 của Vương Tổ Hiền-1
Hình ảnh mới nhất của minh tinh Vương Tổ Hiền.

Tờ New Today khen "làn da cô ấy trắng và đẹp, đôi lông mày rậm đáng mơ ước". Nhiều độc giả đồng tình ý kiến này và cho rằng nữ chính Thiến nữ u hồn xứng đáng với danh hiệu "đệ nhất mỹ nhân châu Á".

Từ ngày rời showbiz, Vương Tổ Hiền hiếm khi xuất hiện trước truyền thông. Cô sống một mình tại Canada và kín tiếng. Thỉnh thoảng có người bắt gặp minh tinh trên đường phố và xin chụp ảnh.

Theo chia sẻ của một người hâm mộ, một trong Tứ đại hoa đán của điện ảnh Hong Kong ngoài đời rất giản dị. Cô được trông thấy đứng xếp hàng mua trà sữa, nhường ghế cho người lớn tuổi trên phương tiện công cộng.

Năm 2004, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vương Tổ Hiền lặng lẽ rời làng giải trí sang Canada sinh sống và tu tâm Phật pháp. Để trấn an các fan, cô thường xuyên khoe ảnh vào những dịp lễ hội. Khi xuất hiện trong ảnh, Tổ Hiền đều nở nụ cười.

Nhan sắc tuổi 54 của Vương Tổ Hiền-2
Nhan sắc được tôn làm biểu tượng của Vương Tổ Hiền.

Ở tuổi 54, minh tinh vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung. Cô từng cởi mở chia sẻ bí quyết chăm sóc bản thân là luôn uống 2 cốc nước mỗi khi thức dậy, uống nhiều nước trong ngày kết hợp nước ép bưởi. Mỗi ngày, cô dành 30 phút tập thể dục để đốt mỡ và thải độc trên da.

Tại thị trường giải trí châu Á, Vương Tổ Hiền là gương mặt có tiếng, được nhiều đồng nghiệp và đàn em mến mộ.

Minh tinh Lâm Thanh Hà từng khen ngợi cô: "Tổ Hiền có dáng người cao thanh mảnh, làn da trắng mịn, giọng nói ngọt ngào. Đặc biệt cô ấy rất thích cười, lúc nào cũng giữ thái độ hòa nhã, vui vẻ với mọi người xung quanh. Vương Tổ Hiền quả đúng là đại mỹ nhân của giới giải trí Hong Kong".

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nhan-sac-tuoi-54-cua-vuong-to-hien-post1179704.html

Lâm Thanh Hà Vương Tổ Hiền

Tin tức mới nhất