Vương Tuấn Khải vì một đàn anh mà chăm chỉ làm điều này suốt 5 năm, khán giả tán thưởng không ngớt

Danh tính nhân vật khiến Vương Tuấn Khải phải dành nhiều "tâm tư" suốt 5 năm vừa qua khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Ngày 18/1, cư dân mạng bất ngờ phát hiện Vương Tuấn Khải đã gửi bánh kem sinh nhật đến một ngôi sao hạng A xứ Trung. Netizen còn tinh ý phát hiện nam diễn viên đã dành 5 năm để vẽ tay bánh kem sinh nhật tặng cho đàn anh. Danh tính người nhận được đãi ngộ đặc biệt từ Vương Tuấn Khải khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Vương Tuấn Khải vì một đàn anh mà chăm chỉ làm điều này suốt 5 năm, khán giả tán thưởng không ngớt-1
Cư dân mạng bất ngờ phát hiện Vương Tuấn Khải đã gửi bánh kem sinh nhật đến một ngôi sao hạng A xứ Trung.

Theo đó, nhân vật được nhắc đến không ai khác là Châu Kiệt Luân, là ca sĩ, nhạc sĩ tài năng của Đài Loan, được mệnh danh "Ông hoàng nhạc pop Hoa ngữ". 

Cụ thể, nhân dịp sinh nhật lần thứ 45 của Châu Kiệt Luân, Vương Tuấn Khải đã gửi bánh kem đến cho đàn anh kèm dòng chú thích: “Anh Châu Kiệt Luân sinh nhật vui vẻ nhé (năm nay thăng cấp phiên bản bánh thật rồi)”.

Vương Tuấn Khải vì một đàn anh mà chăm chỉ làm điều này suốt 5 năm, khán giả tán thưởng không ngớt-2
Nhân vật được nhắc đến không ai khác là Châu Kiệt Luân.

Vương Tuấn Khải vì một đàn anh mà chăm chỉ làm điều này suốt 5 năm, khán giả tán thưởng không ngớt-3
Vương Tuấn Khải đã gửi bánh kem đến cho đàn anh kèm dòng chú thích: “Anh Châu Kiệt Luân sinh nhật vui vẻ nhé (năm nay thăng cấp phiên bản bánh thật rồi)”.

Được biết, không chỉ là đồng nghiệp của Châu Kiệt Luân, Vương Tuấn Khải từng thừa nhận bản thân chính là fan cuồng của đàn anh. Trong quá khứ, Vương Tuấn Khải từng được đàn anh tặng nhiều món quà mang cả giá trị vật chất lẫn tinh thần.

Với hành động đặc biệt này, nhiều người đã nhanh chóng lục lại quá khứ và phát hiện, Vương Tuấn Khải từng 5 năm liên tiếp vẽ hình bánh kem để chúc mừng đàn anh.

Trước đó, vào giai đoạn 2019 - 2023, Vương Tuấn Khải sau khi vẽ xong sẽ đăng chúng lên mạng xã hội, kèm theo đó là nhiều lời chúc tốt đẹp. Mãi đến 2024, Châu Kiệt Luân mới nhận được bánh thật mà không phải là hình vẽ nữa.

Vương Tuấn Khải vì một đàn anh mà chăm chỉ làm điều này suốt 5 năm, khán giả tán thưởng không ngớt-4
Vào giai đoạn 2019 - 2023, Vương Tuấn Khải sau khi vẽ xong sẽ đăng chúng lên mạng xã hội.

Chính sự chân thành, tử tế mà Vương Tuấn Khải dành cho đàn anh Châu Kiệt Luân khiến khán giả cảm kích, thích thú, xen lẫn cảm động. Nam diễn viên cũng nhận nhiều lời khen có cánh cho tài hội họa, cùng sự kiên nhẫn, tỉ mỉ của mình bởi hầu hết các hình ảnh bánh kem do anh vẽ đều rất đẹp mắt. 

Vương Tuấn Khải vì một đàn anh mà chăm chỉ làm điều này suốt 5 năm, khán giả tán thưởng không ngớt-5
Chính sự chân thành, tử tế mà Vương Tuấn Khải dành cho đàn anh Châu Kiệt Luân khiến khán giả cảm kích.

Vương Tuấn Khải sinh năm 2000, là diễn viên - ca sĩ trưởng nhóm TFBoys nổi tiếng. Hiện tại, anh là một trong những sao nam đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ gói gọn bản thân trong lĩnh vực ca nhạc, diễn xuất, thời gian gần đây Vương Tuấn Khải còn hoạt động năng nổ trong địa hạt thời trang.

Vương Tuấn Khải vì một đàn anh mà chăm chỉ làm điều này suốt 5 năm, khán giả tán thưởng không ngớt-6
Vương Tuấn Khải sinh năm 2000, là diễn viên - ca sĩ trưởng nhóm TFBoys nổi tiếng.

Theo Gia Đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/vuong-tuan-khai-vi-mot-an-anh-ma-cham-chi-lam-ieu-nay-suot-5-nam-khan-gia-tan-thuong-khong-ngot-645728.html

Sao Hoa Ngữ vương tuấn khải châu kiệt luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao