Vượt đường xa đến nhà bạn trai, cô gái choáng váng thấy cảnh trước mặt

Lần đầu tiên đến nhà bạn trai, cô gái rất háo hức. Tuy nhiên, khi tới nơi cô cảm thấy mình như bị lừa.

Ngày 1/10 vừa qua, một cô gái (không tiết lộ danh tính) quê Quảng Tây (Trung Quốc) được bạn trai đưa về thăm nhà ở Nghi Chương, Sâm Châu, Hồ Nam.

Đây là lần đầu tiên đến nhà bạn trai nên cô rất háo hức. Tuy nhiên, khi đến nơi, cô gái choáng váng bởi xung quanh nhà toàn là núi, rừng. 

Vượt đường xa đến nhà bạn trai, cô gái choáng váng thấy cảnh trước mặt-1
Ngôi nhà xập xệ, nằm giữa núi rừng khiến cô gái hoảng hốt.

Làng của bạn trai chỉ có vài hộ dân, mỗi hộ cách nhau vài trăm mét. Gia đình chàng trai sống trong một căn nhà xập xệ, được xây dựng từ những năm 1990. Bếp được đắp bằng bùn, không có nước nóng. Muốn dùng nước nóng phải đun bằng củi. 

Ban ngày ở đây có thể ngắm cảnh núi rừng nhưng ban đêm chỉ nghe thấy tiếng dế kêu, xung quanh tối đen như mực. Điều kiện sống quá nghèo nàn khiến cô gái chỉ ở một ngày đã vội vàng rời đi.

Chia sẻ lên mạng xã hội về câu chuyện của mình, cô gái cho biết, bản thân cảm thấy như bị lừa. Mặc dù biết bạn trai không khá giả nhưng anh ta chưa bao giờ nói rõ ràng với cô về hoàn cảnh gia đình mình. 

Sau khi yêu nhau một thời gian, cả hai dự định dùng ngày nghỉ này để gặp mặt bố mẹ hai bên, sau đó sẽ bàn bạc chuyện cưới xin. Tuy nhiên, khi nhìn thấy gia cảnh nhà bạn trai, cô thực sự muốn dừng lại. 

Vượt đường xa đến nhà bạn trai, cô gái choáng váng thấy cảnh trước mặt-2
Khi màn đêm buông xuống, nơi đây chỉ nghe được tiếng dế kêu.

Trước lời tâm sự, nhiều người dùng mạng đồng tình với quyết định dừng lại của cô gái.

 “Lấy chồng xa lại nghèo thì khó có được hạnh phúc”.

 “Thời nay rồi, đừng tin vào chuyện một mái lều tranh hai trái tim vàng. Cuộc sống hôn nhân luôn cần cơm áo, gạo tiền. Nếu nghèo thì tình yêu sẽ không còn màu hồng nữa đâu”.

“Có người nói rằng tình yêu đích thực không thể cân đo đong đếm bằng tiền bạc, nhưng cuộc sống không có tiền thì khó có được tình yêu”, là những bình luận của cư dân mạng gửi đến cô gái. 

Tuy vậy, cũng có người khuyên cô gái nên suy xét thật kỹ: "Nếu bạn trai là người có chí tiến thủ, không sợ khó, sợ khổ thì hai người có thể cùng nhau làm việc, xây dựng tương lai tốt hơn". 

"Bố mẹ nghèo không quan trọng, quan trọng là chàng trai có nghèo tri thức và tình cảm hay không", một người khác viết.

Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/vuot-duong-xa-den-nha-ban-trai-co-gai-choang-vang-thay-canh-truoc-mat-2072617.html

ra mắt nhà người yêu bạn trai

Tin tức mới nhất