Vượt mặt đàn anh, Donghae & Enhyuk giành chiến thắng tại Music Bank

(2Sao) - Chỉ sau 1 tuần quảng bá, bộ đôi trai đẹp Super Junior đã chiếm lĩnh vị trí cao nhất tại Music Bank.

Show ca nhạc cuối tuần Music Bank tuần này đã trở lại với những phần trình diễn hết sức đặc sắc và màn trở lại đáng mong chờ của các cô nàng Red Velvet và nhóm nhạc mới ra mắt CLC.

Trong tuần này,  V.O.S  comeback với "Someday", Girl's Day's Minah solo debut với  "I am a Woman Too", CLC debuted với  "PEPE", Huh Gak trời lại  cùng "Snow of April", NS Yoon-G  comeback  "Wifey", N-SONIC came back  "Black Out", Cho PD sang "Candy", và Red Velvet trở lại cùng "Ice Cream Cake".

Super Junior D&E’s “Growing Pains” Wins on Music Bank

Bất ngờ hơn khi bộ đôi trai đẹp Donghae & Eunhyuk giành chiến thắng trước tiền bối Shinhwa với ca khúc mới Growing Pains. Chỉ sau khi phát hành một tuần, sản phẩm của Donghae & Eunhyuk đã có mặt trên khắp các bảng xếp hạng âm nhạc online và hệ thống iTunes của Hàn Quốc thậm chí sức lan tỏa còn tới với những quốc gia Châu Á lân cận.


Growing Pains

Show diễn đêm qua còn là sân khấu ra mắt của nhóm nhạc mới CLC với tạo hình trong sáng dễ thương và chiến dịch quảng bá solo của Minah (Girl's Day). V.O.S cũng trở lại trong Music Bank lần này.

V.O.S

Minah

CLC

Lần trở lại đáng mong chờ nhất có lẽ thuộc về 5 cô nàng Red Velvet với hai ca khúc Automatic và Ice cream cake. Sau khi phát hành album, Red Velvet đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ khán giả yêu nhạc.

Chất lượng album được đánh giá tốt và đã có sự thay đổi trở thành bước ngoặt trong sự nghiệp của Red Velvet. Khán giả đã có cái nhìn khác về tài năng của 5 cô gái này, khác hẳn với những suy nghĩ ban đầu rằng Red Velvet chỉ là giải pháp tình thế giúp SM thoát khỏi mới scandal trong năm 2014.

Red Velvet

Ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Niel, Lovelyz, Boyfriend, MYNAME, Ga In, Mad Town, KIXS, Yoon Hyun Sang, and G-Friend.

Niel

Lovelyz


Gain


G-Friend

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao