Vượt mặt Suzy và Yoona, đây chính là những nữ thần xu hướng của Hàn Quốc

(2Sao) - Một bảng xếp hạng đã công khai những nữ thần tượng đang là xu hướng "hot" nhất tại Hàn Quốc.

Mới đây, một website dành cho nam giới đã công khai bảng xếp hạng các thần tượng nữ nổi tiếng nhất với phái nam tại Hàn Quốc trong năm 2016, khác với dự đoán của nhiều người, những cô nàng từng là "huyền thoại" như Yoona, Suzy hay Sulli lại vắng bóng trên bảng xếp hạng, thay vào đó là những gương mặt mới xinh đẹp không hề kém cạnh, cùng điểm mặt những cô nàng đang là xu hướng nóng nhất tại K-biz.

Sana (TWICE)


Sở hữu gương mặt xinh đẹp dễ thương, cô nàng người Nhật Sana của nhóm TWICE được mệnh danh là nữ thần tượng nổi tiếng nhất thời điểm hiện tại. Sau khi ca khúc Cheer Up của TWICE được phát hành, cụm từ "sha sha sha" do Sana hát đã trở thành cụm từ phổ biến tại Hàn Quốc, hiệu ứng "sha sha sha" phổ biến đến mức nhà nhà người người cùng thực hiện, và dĩ nhiên cái tên Sana cũng trở thành thần tượng nữ yêu thích của mọi chàng trai.

Một đoạn fancam "gây bão" của Sana

Gương mặt đáng yêu của Sana khiến phái nam 'điên đảo'

Tzuyu (TWICE) 

Gương mặt và vóc dáng hoàn hảo

Tzuyu, cô gái sinh năm 1999 đến từ Đài Loan là gương mặt được mệnh danh sẽ "soán ngôi" nữ thần sắc đẹp của Suzy trong tương lai. Sở hữu gương mặt hoàn hảo không góc chết cùng thân hình cao ráo đầy đặn ở tuổi 17, Tzuyu được hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa trong vài năm tới. 

Hình ảnh đang khiến cư dân mạng "ngây ngất" của Tzuyu

Kei (Lovelyz)


Không cần quyến rũ chết người, Kei vẫn nổi tiếng nhờ gương mặt đáng yêu cùng giọng hát vô cùng trong trẻo ngọt ngào. Các anh chàng đều đồng ý rằng sẽ không thể chịu nổi nếu Kei làm hành động dễ thương trước mặt mình.

Vẻ ngoài đáng yêu "chết người"

Seolhyun (AOA)

Cô nàng được mệnh danh thần tượng sở hữu vẻ ngoài sexy nhất

Sở hữu những đường cong nóng bóng nhất, Seolhyun trở thành "xu hướng" nhờ vào vóc dáng chuẩn từng centimet cũng như gương mặt xinh đẹp quyến rũ. Mỗi lần xuất hiện, Seolhyun luôn trở thành tiêu điểm nhờ thân hình đầy nóng bỏng của mình, rất nhiều idol nam đều lựa chọn Seolhyun là mẫu bạn gái lý tưởng nhờ ngoại hình hấp dẫn.

Video của Seolhyun đạt hơn triệu lượt người xem

Cheng Xiao (WJSN)


Cheng Xiao là cái tên mới nhất trong dàn thần tượng nữ của Kpop, đối lập với khuôn mặt đáng yêu ngây thơ là một thân hình nóng bỏng đầy quyến rũ. Để có được thân hình hoàn hảo này, Cheng Xiao đã được học võ thuật cũng như múa từ bé, chính vì vậy cô nàng luôn đem tới cho khán giả những màn nhào lộn cũng như uốn dẻo đầy ấn tượng.

Những màn nhào lộn đầy kinh ngạc của Cheng Xiao đang
 trở thành đề tài nóng

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất