Vy Oanh lộ ảnh 'không tự nhiên đẹp' như nhiều người vẫn tưởng

Hóa ra Vy Oanh cũng chi bộn tiền để giữ gìn nhan sắc chứ không phải "tự nhiên mà đẹp" như cách cô đang tỏ ra.

Khép lại ồn ào trong vụ thách đố trăm tỷ với doanh nhân Phương Hằng, Vy Oanh trở lại mạng xã hội gây chú ý với thần sắc đầy tươi tắn cùng dòng trạng thái: "Em tô son điểm phấn, lên đồ rồi bịt mặt lại. Vâng, vẫn không bỏ được thói quen mần đẹp, yêu cái đẹp".

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-1
Dù đang bầu bí, Vy Oanh khẳng định cô vẫn không bỏ được thói quen làm đẹp, yêu cái đẹp.

Nghe Vy Oanh nói về chuyện làm đẹp, nhiều người cũng chợt nhận ra so với thời điểm mới vào showbiz, Vy Oanh đã đẹp hẳn lên, dù ở thời điểm hiện tại, cô đang ở trong những ngày cuối của thai kỳ lần 3.  

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-2
Khó ai có thể nhận ra một Vy Oanh táo bạo với sống mũi hơi tẹt, cánh mũi to, đường nét khá thô khi Vy Oanh mới vào showbiz. Nhiều người còn khẳng định giọng ca "Đồng Xanh" dứt khoát là đã "đập đi xây lại" toàn bộ dung nhan của mình.

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-3
Hình ảnh mà nữ ca sĩ xây dựng cho mình ở thời điểm hiện tại là sang chảnh, nhẹ nhàng và dĩ nhiên là một khuôn mặt thanh tú, sống mũi cao, mặt gọn gàng, thanh thoát.

Trước đây, khi chia sẻ trên báo chí, Vy Oanh thường xuyên chia sẻ những bí kíp vô thưởng vô phạt để giữ gìn nhan sắc tươi trẻ như ngủ đủ giấc, tự tin, lạc quan, chăm cười, chăm sóc da cẩn thận.

Thậm chí sau 2 lần mang bầu, mỗi lần lên tận 24kg mà chỉ một thời gian ngắn sau, Vy Oanh cũng về dáng gần như thời son rỗi. Tuy nhiên mới đây, một clip feedback cho thẩm mỹ viện của Vy Oanh được khui ra khiến nhiều người ngỡ ngàng: hóa ra Vy Oanh cũng không phải tự nhiên mà đẹp.

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-4
Vy Oanh từng công khai thực hiện tạo hình toàn mặt không phẫu thuật tại một thẩm mỹ viện tại Hà Nội vào thời điểm năm 2020. 

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-5
Khi đó, Vy Oanh đã chăm sóc da, nâng cơ mặt, xóa nếp nhăn để có được sự trẻ trung một cách tự nhiên nhất.

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-6
NSND Thu Hà, NSƯT Lan Anh, diễn viên Ngọc Quỳnh, diễn viên Mai Thu Huyền,diễn viên Mạnh Hưng, diễn viên Khuất Quỳnh Hoa, diễn viên Trọng Nhân, diễn viên Thuỳ Dương, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh, Á hậu doanh nhân thế giới người Việt Trần Bảo Linh, MC Việt Nga... và rất nhiều người nổi tiếng khác cũng làm đẹp ở thẩm mỹ viện này.

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-7
Hầu hết đều chọn phương pháp tạo hình khuôn mặt không phẫu thuật để không mang tiếng là can thiệp dao kéo và không phải nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

Những ngày qua, ồn ào giữa Vy Oanh và bà Phương Hằng nhận được nhiều sự quan tâm. Trong khi nữ doanh nhân thách thức Vy Oanh quyên góp 200 tỷ vào quỹ mổ tim của bà Vy Oanh tuyên bố "chốt đơn" 400 tỷ nếu bà Phương Hằng nộp đủ 200 tỷ tiền mặt cùng 15 triệu liều vắc-xin vào quỹ phòng chống dịch Covid-19 trong 2 ngày, tính từ 10h ngày 3/7.

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-8
Doanh nhân Phương Hằng và ca sĩ Phương Oanh

Tới trưa 5/7, Vy Oanh bất ngờ tuyên bố bà Phương Hằng đã thua cuộc vì đã quá hạn lời thách đấu. Giọng ca Đồng Xanh khẳng định những điều kiện cô đưa ra đều rất thấp so với lời bà Phương Hằng tuyên bố trên livestream trước đó mà CEO Đại Nam vẫn không thực hiện được những lời hứa ấy: "Cô thua cuộc rồi thì đừng mè nheo nói nhiều nữa cô ơi".

Phần lớn netizen cho rằng rằng Vy Oanh "chơi không đẹp", "lật kèo" ngang ngược. Một số còn chỉ trích điều kiện mà cô đưa ra, rằng yêu cầu bà Phương Hằng phải cung ứng 15 triệu liều vắc-xin trong vòng 2 ngày cuối tuần là điều bất khả thi.

Một số khác còn cho rằng nếu nữ ca sĩ thực sự có tâm, có lòng giúp đỡ từ thiện thì cô nên bỏ ra 400 tỷ, từ đó gây sức ép nhằm lấy được 5.000 tỷ từ nữ doanh nhân. Không chỉ có thêm nguồn kinh phí từ thiện cho người dân, phần nào nhờ đó Vy Oanh cũng ghi điểm trong mắt công chúng.

Vy Oanh lộ ảnh không tự nhiên đẹp như nhiều người vẫn tưởng-9
Thậm chí, một số còn cho rằng, không biết Vy Oanh thắng ở đâu, song trong lòng khán giả thì cô đã thua cuộc.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-lo-hinh-anh-tung-di-tao-hinh-khuon-mat-tai-tham-my-vien-n-268397.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất