Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu 'mọng nước heo nái', lần sau xinh như model

Chính Vy Oanh đã phải so sánh bản thân với "heo nái" khi cô tăng lên hơn 20kg khi sang Mỹ sinh con.

Mới đây, trong buổi livestream ngày 25/5, doanh nhân Phương Hằng liên tục công kích quá khứ của Vy Oanh. Doanh nhân này cho rằng Vy Oanh "đánh tráo khái niệm" nhằm che giấu việc mình từng cặp đại gia, sang Mỹ đẻ thuê.

Theo bà Hằng, trước khi kết hôn người chồng hiện tại, Vy Oanh từng làm vợ bé cho người đàn ông lớn tuổi, thậm chí sinh con cho người này với giá 115 tỷ đồng…

Ngay sau đó, Vy Oanh đã có những dòng nhắn gửi đanh thép tới bà Phương Hằng. Cô khẳng định, cuộc đời này chỉ sợ sống sai chứ không sợ bị hãm hại.

"Con hay nhiều nghệ sĩ khác có bị bôi nhọ đến đâu cũng không bằng một góc lịch sử tình, tiền của một nhân vật đang bị bóc trần trên mạng gần đây đâu cô ơi! Chắc cô có theo dõi chứ ạ", Vy Oanh viết.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-1

Thật ra, những thông tin đồn thổi Vy Oanh đẻ thuê cho đại gia 70 tuổi, làm vợ bé… là những thông tin đã cũ. Cô cho biết, những người muốn hại cô đã lập Facebook ảo để vu oan cho cô nhưng đuối lý vì không có bằng chứng nên họ im lặng. Chồng cô cũng đã lên tiếng kết thúc mọi sự việc từ lâu.

Năm 2012, giọng ca Đồng Xanh từng tiết lộ rằng bạn trai cô là một doanh nhân Việt kiều Mỹ, đang làm việc trong chính phủ Mỹ. Công chúng đặc biệt tò mò sau tiết lộ duy nhất của cô về người yêu khi đó. Nhưng người yêu đó có phải là chồng hiện tại của Vy Oanh hay không thì chưa được tiết lộ.

Sau đó khoảng 2 năm, cô vắng bóng trên sân khấu quê nhà để sang Mỹ sinh con. Đến tháng 4/2016 Vy Oanh cùng chồng, con trai đáp máy bay về nước… Hiện tại, Vy Oanh đang ở những tháng cuối thai kỳ đứa con thứ 3.

Nhìn lại hành trình mang thai của Vy Oanh mới thấy, 2 lần âm thầm sinh con trước đây của Vy Oanh cô đều phát tướng rất khủng khiếp.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-2
Vy Oanh ví 2 lần sinh con trước của mình là 2 lần làm "heo nái" vì lần nào cũng tăng 24kg (do cơ địa ăn không vào con mặc dù đã rất ít tinh bột, đồ ngọt).

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-3
Ngay từ những tháng đầu tiên khi mang bầu, Vy Oanh đã bị phá tướng rất nhiều bởi cô ăn uống bao nhiêu thì cũng vào mẹ chứ ít vào bé.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-4
Đến khi sinh, cô đã tăng hẳn 24 kg.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-5
Nhất là mấy tháng cuối 2 lần mang bầu trước, cô phát tướng đến mức không dám ra đường: "Em thuộc tuýp bầu xấu từ da mụn, nám đến mặt nở, người mọng nước, mỗi lần di chuyển trông như bóng đang lăn, xấu không còn chỗ để xấu... chưa kể nhiều rất nhiều thứ đang thay đổi trong cơ thể khi mang trong mình sinh linh bé nhỏ."

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-6
Nhưng chỉ sau 17 ngày, Vy Oanh đã ngoạn mục lấy lại được vòng eo 58.

Mãi đến lần thứ ba là ở thời điểm "đại chiến" với bà Phương Hằng - vợ ông Dũng "Lò Vôi", Vy Oanh mới rút được kinh nghiệm xương máu để có một thai kỳ nhẹ nhàng hơn. 

Theo đó, Vy Oanh chăm tập thể dục, trong thai kỳ vẫn tập nhẹ như bơi lội hay yoga. Chế độ ăn cần được quán triệt với tinh thần ít tinh bột, ít đường (vì nhiều tinh bột sẽ vào mẹ nhiều hơn bé và dễ tiểu đường thai kỳ), chia nhiều bữa ăn nhỏ thay vì ăn no một lần, có thể uống sữa tươi không đường thay nước và uống vitamin bầu.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-7
Nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc tập yoga tại vườn nhà.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-8
Cô than mệt mỏi đến mức tiền rơi không buồn nhặt nhưng vẫn tập tành đến nơi đến chốn.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-9
"Mẹ ỏng" tuy đang ở những tháng cuối thai kỳ nhưng không đến mức phát tướng như 2 lần trước.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-10
Không còn phải trốn trong nhà, Vy Oanh còn mạnh dạn lưu giữ khoảnh khắc mang bầu lần 3 của mình với những bộ ảnh nghệ thuật long lanh.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-11
Vy Oanh cho biết: "Hiện tôi gần tháng thứ 8 và đã tăng khoảng 10kg. Khác với 2 lần trước lần này tôi có vẻ gọn gàng hơn, chỉ 3 vòng là to đều, còn lại tay chân vẫn gọn gàng. Mũi và mặt nở, mũi đỏ, chân hơi phù nhẹ nhưng nhờ tập yoga đều đặn nên mọi thứ vẫn ổn.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-12
Bên cạnh đó, Vy Oanh cũng tiết lộ chế độ ăn uống khoa học được cô áp dụng.

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-13
Nữ ca sĩ cho biết mình ăn nhiều đạm, rau xanh, các loại hạt,... và hạn chế tinh bột, đường, đồ ngọt, đồng thời uống sữa tươi không đường hàng ngày

Vy Oanh 3 lần bầu bí: Lần đầu mọng nước heo nái, lần sau xinh như model-14
Nhờ vậy, nếu chỉ khoe phần lưng, ít người nghĩ Vy Oanh đã mang thai đến lần thứ ba.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vy-oanh-3-lan-mang-bau-lan-nhu-heo-nai-lan-xinh-het-phan-thien-ha-n-263277.html

Phương Hằng Vy Oanh

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết