Vy Oanh phản tố Thu Hoài, clip full rõ mồn một thì cãi vào đâu?

Trước nghi vấn làm bằng chứng giả phản tố Thu Hoài, Vy Oanh có hành động thanh minh căng đét.

Vy Oanh - Thu Hoài là "cặp đôi ân oán" của showbiz Việt. Sau nhiều lần cãi vã căng thẳng, 2 người đẹp mới đây lại làm dậy sóng dư luận với drama yêu sách cát-xê.

Chuyện bắt nguồn từ livestream cách đây không lâu của Thu Hoài. Khi được dân mạng hỏi về Vy Oanh, nữ doanh nhân đã "tuôn một tràng" để bóc trần quá khứ nham nhở của đàn em.

Thu Hoài cho biết: "Lần đầu chị gặp Vy Oanh là ở quán của chị. Lúc đó, cô ấy vừa từ Mỹ về. Cô ấy nói với chị là nếu cô ấy quảng cáo PR cho thẩm mỹ viện và spa của chị thì giá phải thế này, thế nọ. Cô ấy đòi mức giá rất cao và rất ảo.

Chị nói thẳng rằng, từ nào giờ, KOL bên chị chỉ hợp tác theo hình thức là phía chị làm cho họ đẹp như họ muốn rồi họ PR ngược cho chị, chứ không chi tiền kiểu đó. Vì chị muốn chất lượng thật, không bao giờ nhờ người đã đẹp rồi lại PR cho vấn đề mà họ chưa từng trải nghiệm qua".

Vy Oanh phản tố Thu Hoài, clip full rõ mồn một thì cãi vào đâu?-1

Cô tiếp tục phanh phui: "Sau đó, bên chị có tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập thương hiệu. Tất cả các ngôi sao lớn như Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng... và cả sao TVB Hồ Hạnh Nhi cũng tham dự. Họ không hề lấy của chị một đồng cát-xê nào.

Vy Oanh cũng nhắn tin xin chị được hát trong ngày kỷ niệm này. Chị cũng đồng ý và tạo điều kiện cho cô ấy tham gia. Chương trình lớn nên phải chạy và duyệt chương trình rất kỹ.

Vậy mà trong ngày diễn ra chính thức, cô ấy kéo đàn piano và cả vũ đoàn lên diễn như belly dance. Chưa kể, đang hát thì cô ấy quên lời, phải xin lỗi hát bài khác. Chị đứng hình luôn. Cả chương trình quy mô sang trọng của người ta mà làm ăn vậy đó.

Khi chương trình kết thúc, cô ấy cũng không nhắn tin xin lỗi lời nào. Tiếp đó, cô ấy lại nhắn tin cho chị là: 'Chị ơi, tiền cát-xê của em thì em không lấy, nhưng tiền thuê đàn và vũ đoàn là 50 triệu, chị chuyển khoản lại em nhé'.

Tất cả khách mời là sao hạng A còn không lấy tiền thì tại sao chị phải trả cát-xê cho cô ấy trong khi không hề ký hợp đồng? Nếu cô ấy muốn thuê đàn hay vũ công thì phải thỏa thuận trước với chị chứ. Chị rất bực nhưng chị vẫn chuyển khoản đủ số tiền đó cho cô ấy vì quá mệt".

Thu Hoài còn tiết lộ, Vy Oanh từng xúi người bỏ thuốc cho chết cá trong hồ cá Koi ở thẩm mỹ viện của cô. Do đó, nữ doanh nhân phải nhắn cho đàn em: "Chị em mình không hài lòng gì nhau cứ nói với nhau. Em không nên làm vậy, không hay".

Vy Oanh phản tố Thu Hoài, clip full rõ mồn một thì cãi vào đâu?-2

Trước cáo buộc đòi diễn, yêu sách cát-xê từ Thu Hoài, Vy Oanh lập tức bác bỏ. 

Nữ ca sĩ cho biết chính đàn chị là người chủ động mời cô đến hát và tham dự các sự kiện của thẩm mỹ viện. Thu Hoài thậm chí còn vui vẻ đồng ý chuyện Vy Oanh mang theo vũ đoàn, chứ không có chuyện nữ ca sĩ đơn phương "kéo quân" đến rồi đòi tiền công.

Để chứng minh những gì mình nói là đúng, Vy Oanh tung loạt tin nhắn riêng tư với Thu Hoài. Nội dung tin nhắn bảo chứng được cho những gì cô phản tố.

Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng lại nghi tin nhắn Vy Oanh tung ra là "hàng fake", do nữ ca sĩ tự photoshop lời lẽ Thu Hoài theo chiều hướng có lợi cho mình.

Trước tình hình đó, Vy Oanh vừa chính thức tung clip "full không che" đoạn tin nhắn với Thu Hoài, bác bỏ nghi vấn photoshop. Cô còn trực tiếp bấm vào chủ tài khoản nhắn tin với mình, và ra đúng trang cá nhân của bà chủ thẩm mỹ viện.


Clip: Full tin nhắn của Vy Oanh và Thu Hoài, làm rõ chuyện yêu sách biểu diễn.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet


Thu Hoài Vy Oanh

Tin tức mới nhất