W - Two Worlds: Diễn xuất của Han Hyo Joo gây tranh cãi

(2Sao) - Nữ diễn viên chính Han Hyo Joo đang là tâm điểm của dư luận trong thời gian gần đây.

"W- Two Worlds" hiện đang là bộ phim có sức ảnh hưởng cao nhất mặc dù mới chỉ chiếu được 4 tập. Khởi đầu và duy trì với mức Rating tương đối tốt, bộ phim đang dần chiếm tình cảm của khán giả, nhưng một số người xem vẫn chưa hài lòng với vai diễn của Han Hyo Joo trong phim. Có ý kiến cho rằng Han Hyo Joo không phù hợp với vai diễn, thậm trì còn chỉ trích đây là quyết định sai lầm của bộ phim khi chọn cô.






Có người đã để lại bình luận: "Thành thật mà nói, tôi chưa bao giờ nghĩ cô ấy diễn tệ, nhưng từ khi xem phim tôi phải thừa nhận cô ấy diễn vẫn còn khá vụng về. Nhất là khi cô ấy ngạc nhiên với điều gì đó, như một bộ phim sitcom vậy. Đây là một bộ phim tuyệt vời, nhưng Han Hyo Joo cần phải cố gắng thêm trong diễn xuất". Hay như quan điểm của một người xem khác: "Không phải quá tệ , nhưng cô ấy hình như phản ứng thái quá lên vậy, không hợp với cô ấy chút nào". Tuy nhiên vẫn có những khán giả lại phản đối với những ý kiến tiêu cực trên, khi cho rằng Han Hyo Joo là một diễn viên tài năng.








Cũng may những lời nhận xét trái chiều này đã không làm ảnh hưởng đến thành công của bộ phim. Với cốt truyện gay cấn và thu hút, "W - Two Worlds" đã đánh bại đối thủ "Uncontrollably Fond" để leo lên vị trí số 1 bảng Rating những bộ phim phát sóng tối thứ 4 và 5. Tập 4 của bộ phim đã ghi nhận mức rating 12,9% và giữ khoảng cách 3% so với đối thủ ở vị trí thứ 2.


Dàn diễn viên và đoàn làm phim đã rất vui mừng và cám ơn với kết quả thành công này. Một người trong đoàn làm phim bình luận: "Chúng tôi rất cảm ơn với những người đã quan tâm theo dõi bộ phim. Kịch bản bộ phim rất thú vị và sự nhập vai vào nhân vật của các diễn viên cũng rất tốt. Thêm vào đó, sự cẩn trọng đến từng chi tiết của đạo diễn cũng quá tuyệt vời. Anh ấy rất giỏi trong việc chỉ ra cách thể hiện cảm xúc cũng như hành động của các diễn viên."

May
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất