Chủ nhân của siêu hit 'Way back home' là ai mà có thể hạ gục cả Blackpink và TWICE?

"Way back home" của Shaun đang được yêu thích tại Hàn Quốc và các nước lân cận.

Những ngày qua ca khúc Way back home của Shaun đang gây náo loạn các BXH âm nhạc tại Hàn Quốc, không những thế bản EDM cực bắt tai này cũng chinh phục được nhiều trái tim nghe nhạc trên toàn cầu.


"Way back home" - Shaun

Nhanh chóng trở thành "quái vật nhạc số" khi vừa ra mắt, vượt qua Ddu Du Ddu Du của Blackpink và Dance the night của TWICE, Shaun vấp phải nghi án gian lận thành tích.

Sức ép từ dư luận và ông lớn JYP (công ty chủ quản của TWICE) về nghi án gian lận nhạc số khiến Shaun gặp phải một số vấn đề về tâm lý. Anh đã chia sẻ những suy nghĩ trên Instagram cá nhân: “Tôi hy vọng sẽ không có ai bị tổn thương khi sự thật được phơi bày. Tôi biết sẽ rất khó để hàn gắn nỗi đau vậy nên tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người, những ai đã bị tổn thương trong những ngày qua.

Tôi muốn nhanh chóng tìm ra bằng chứng rõ ràng, xin lỗi vì đã khiến các bạn nhọc lòng. Nhưng đó vẫn còn là một con đường rất dài cho đến khi mọi thứ được sáng tỏ. Cảm ơn các bạn vì đã luôn bên cạnh giúp tôi vượt qua những ngày khó khăn vừa rồi, tôi sẽ cố gắng để trở nên thật mạnh mẽ“.

Mặc dù đại diện của Melon đã từng tuyên bố Way back home không có dấu hiệu gian lận nhưng Shaun vẫn không thoát khỏi gạch đá từ cư dân mạng.

Tuy nhiên thành công của Way back home không phải ngẫu nhiên mà có. Với giai điệu có sức gây nghiện cao, bản EDM này hút người nghe ngay từ lần đầu tiên. Shaun đã chính thức đạt all-kill với Way back home, trở thành ca sĩ có màn lội ngược dòng ấn tượng trong năm 2018.


Thành tích của "Way back home" trên các BXH

Ít ai biết Shaun là một nghệ sĩ nổi tiếng với dòng nhạc EDM tại Hàn Quốc. Anh là người đứng đằng sau thành công của nhiều tên tuổi lớn của Kpop như EXO, BTS, f(X) và Epik High. Shaun cũng là DJ được chọn mặt gửi vàng trên sân khấu bế mạc Olympíc Pyeongchang 2018.

Và cho tới đầu năm nay, Shaun mới chính thức xuất hiện dưới vai trò một ca sĩ solo. Album đầu tay mang tên Take được công chúng biết tới cũng nhờ "siêu hit" Way back home.

Văn Khâm
Theo Vietnamnet

 

 


Shaun JYP Entertainment EDM

Tin tức mới nhất