Nhà đài bị tố gian lận điểm số giúp Big Bang, dìm hàng EXO

(2Sao) - Các fan EXO đang kiến nghị lên đài Mnet vì những bất cập trong việc bình chọn cho thần tượng của mình.

Càng gần đến lễ trao giải cuối năm MAMA, fan của các nhóm nhạc càng hoạt động năng nổ nhằm ủng hộ cho thần tượng của mình tăng thứ hạng trên cổng bình chọn của MAMA. Đặc biệt là sự cạnh tranh gay gắt của 2 nhóm nhạc hàng đầu Big Bang và EXO, khi cả 2 nhóm đều được đề cử ở cùng một hạng mục như "Nhóm nhạc nam xuất sắc nhất", "Nghệ sĩ của năm",...

Tuy nhiên, càng gần đến ngày kết thúc bình chọn online, số phiếu của EXO càng tụt thê thảm cách xa so với Big Bang, điều này đã dẫn đến việc các EXO-L (fan của EXO) nghi ngờ sự bất công cũng như "dìm hàng" EXO bởi nhà đài Mnet.

Lượt vote cho EXO giảm đột ngột 

Fan EXO tại Trung Quốc chụp lại những khó khăn khi bình chọn cho nhóm

Trong khi lượt bình chọn của EXO càng giảm, thì lượt bình chọn cho Big Bang lại tăng bất ngờ. Trong khi đó, các fan của EXO ở Trung Quốc lại gặp phải khó khăn khi bình chọn bởi việc phải nhập mã kí tự trong khi fan của các nhóm khác không hề gặp phải trường hợp này.

Được biết, số lượng fan của EXO tại Trung Quốc vô cùng đông đảo, việc nhập mã kí tự hay việc cách 3-4 tiếng mới được bình chọn 1 lần dẫn đến các fan vô cùng khó khăn trong việc ủng hộ EXO.

Các fan bị bắt phải nhập mã kí tự mới có thể bình chọn cho EXO

EXO-L sẵn sàng kiến nghị tới Mnet

Ngay sau đó, EXO-L đã gửi mail đến Mnet yêu cầu giải thích rõ ràng về việc hạn chế số lượng bình chọn cho EXO tại MAMA nếu không fan của nhóm sẽ sử dụng biện pháp mạnh với nhà đài.

Mặc dù việc bình chọn online chỉ chiếm 20% trong tổng số điểm cho người thắng cuộc, tuy nhiên  bất cứ fan nào đều mong thần tượng mình chiến thắng, việc bất công này đang nổ ra một cuộc chiến lớn giữa fan EXO và Big Bang, trong khi đó Mnet vẫn im lặng và chưa đưa ra bất cứ thông báo cụ thể nào.

B
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất