Where The Wind Sleeps: nhạc game đình đám cover 6 thứ tiếng

Cơn sốt Blade and Soul - game nhập vai MMORPG nổi tiếng tại Hàn Quốc đã lan tỏa khắp thế giới, kéo theo đó là sự phủ sóng của “cơn gió ngủ say” Where the Wind Sleeps - bài hát chủ đề của tựa game này.

Với ca từ da diết, thanh âm giàu cảm xúc, bài hát được tìm kiếm bởi tất cả những game thủ trải nghiệm qua Blade and Soul. Không khó hiểu khi Where the Wind Sleeps nhanh chóng trở thành bát hát đươc cover nhiều số 1 trên thế giới, sở hữu các phiên bản bằng nhiều ngôn ngữ như Thái, Anh, Hàn, Trung, Nhật, Ý,…

Where the Wind Sleeps nằm ở vị trí 32 trong tổng số 58 bài trong CD Blade & Soul SilverFrost Mountain Original Sound Track, được phát hành năm 2012 bởi công ty Ncsotf. Trong game, bài hát được cất lên trong một đoạn phim cốt truyện nhiệm vụ diễn ra tại địa điểm gọi là SilverFrost Mountain.

SilverFrost Mountain - một địa điểm quen thuộc với những fan của Blade & Soul và bài hát Where the Wind Sleeps

Park Junghwan - tác giả của bài hát nổi tiếng này, là một người khá kín tiếng. Anh dành phần lớn thời gian của mình vào việc sản xuất âm nhạc, không mấy khi tiếp xúc với giới truyền thông. Trong một bài phỏng vấn hiếm hoi, anh đã tiết lộ cảm hứng khi sáng tác ca khúc này ập đến khi nghe một giai điệu phát trên xe buýt lúc anh trên đường trở về nhà.

Park Junghwa - tác giả của nhiều ca khúc nổi tiếng trong thế giới game

Blade & Soul vốn đã được cộng đồng game thủ Việt đón nhận từ trước qua các server nước ngoài, tuy nhiên người chơi vẫn gặp nhiều khó khăn như đường truyền mạng, rào cản ngôn ngữ... Vào năm 2017 này, những rào cản đó sẽ hoàn toàn được dỡ bỏ với sự “đổ bộ” của Blade and Soul phiên bản Việt hóa do Garena chính thức phát hành.
Các game thủ đã có cơ hội trải nghiệm tựa game này ở nước ngoài, sẽ có cơ hội nghe lại bài hát đầy cảm xúc Where the Wind sleeps thêm một lần nữa.
Cùng thưởng thức giai điệu ngọt ngào của Where the Wind Sleep qua những bản cover đầy cảm xúc
Phiên bản tiếng Hàn
https://www.youtube.com/watch?v=ZQaH8ZmDrEY
Phiên bản tiếng Nhật
https://youtu.be/eBw1DkHoQ0M
Phiên bản tiếng Thái
https://youtu.be/cep6mN_Y5v0
Phiên bản tiếng Anh ( Fan cover)
https://youtu.be/yT3PW1h9_QY
Phiên bản tiếng Hàn (Vietsub)
https://youtu.be/3qooOEOs7YU
Phiên bản tiếng Trung
https://www.youtube.com/watch?v=ZQaH8ZmDrEY

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/where-the-wind-sleeps-nhac-game-dinh-dam-cover-6-thu-tieng-n-125194.html

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao