Dispatch tung loạt ảnh Winner Mino quẩy hết mình trên bar trong lúc cả Hàn Quốc gồng mình chống dịch Covid-19

Dispatch một lần nữa khiến YG điêu đứng khi tung loạt ảnh Winner Mino diễn tại club trong lúc người dân Hàn Quốc đang quằn mình chống dịch Covid-19.

Từ trước đến nay, trang thông tin Dispatch luôn bị coi là "kẻ thù truyền kiếp" của công ty quản lý YG Entertainment. Rất nhiều "phốt" của các nghệ sĩ nhà YG như Big Bang, iKON hay Winner đều bị Dispatch phanh phui trước công chúng.

Mới đây, Dispatch tiếp tục khiến YG "đứng ngồi không yên" khi tung ra bằng chứng cáo buộc Song Mino (nhóm nhạc Winner) đi club, phớt lờ lệnh giãn cách xã hội.

Dispatch tung loạt ảnh Winner Mino quẩy hết mình trên bar trong lúc cả Hàn Quốc gồng mình chống dịch Covid-19-1Dispatch tung loạt ảnh Winner Mino quẩy hết mình trên bar trong lúc cả Hàn Quốc gồng mình chống dịch Covid-19-2
Hình ảnh Song Mino tại quán bar

Theo tiết lộ, Mino đã biểu biểu diễn tại một club A ở quận Yang Yang, tỉnh Gangwon vào khoảng 3/5. Những người tham gia hôm đó đều đeo khẩu trang một cách chống đối sau khi qua được cửa chính.

Đại diện của club A cho biết: "Chúng tôi không mời Song Mino biểu diễn, cậu ấy tình cờ đi ngang qua khu này. Đa phần khán giả là người quen của Mino, chúng tôi cũng đã yêu cầu rửa tay, đeo khẩu trang và kiểm tra thân nhiệt trước khi vào".

Dispatch tung loạt ảnh Winner Mino quẩy hết mình trên bar trong lúc cả Hàn Quốc gồng mình chống dịch Covid-19-3

Ngay sau những hình ảnh được phát tán, công ty quản lý YG Entertainment đã lên tiếng xin lỗi khi để "gà nhà" đi bar giữa lúc cá nước đang chống dịch. 

Chia sẻ với báo chí, phía YG cho biết: "Song Mino có chuyến du lịch cá nhân cùng bạn bè. Chúng tôi rất xin lỗi đã làm phiền mọi người trong khoảng thời gian này. Trong tương lai, chúng tôi sẽ quản lý nghệ sĩ tốt hơn, cũng như tuân thủ quy tắc giãn cách xã hội".

Dispatch tung loạt ảnh Winner Mino quẩy hết mình trên bar trong lúc cả Hàn Quốc gồng mình chống dịch Covid-19-4

Hiện tại, Hàn Quốc đang trải qua làn sóng lây lan Covid-19 mới xuất phát từ các quán bar tại Itaewon. Một nam thanh niên dương tính với Covid-19 đã đi đến 5 club chỉ trong một đêm và lây nhiễm cho hơn 100 trường hợp. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/winner-mino-quay-het-minh-tren-bar-trong-luc-dich-covid19-hoanh-hanh-n-221828.html

Mino WINNER

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao