ĐẸP LÀ CÓ QUYỀN: Khoác áo đội tuyển nào là đội đó xách vali về nước nhưng cô gái này vẫn được yêu hết nấc

Không biết vô tình hay hữu ý nhưng hotgirl Triệu Lộ Tư cứ cổ vũ đội bóng nào là y như rằng đội tuyển đó đều xách va li... về nước.

Với nhiều bạn trẻ xứ Trung, Triệu Lộ Tư (SN 1998) không phải là cái tên xa lạ. Cô gái đến từ Thành Đô (Tứ Xuyên) hiện là hot girl đình đám Trung Quốc với 1,8 triệu lượt follow trên Weibo.

Mới đây, Triệu Lộ Tư tiếp tục gây chú ý khi tham gia vào dàn người đẹp cổ vũ World Cup 2018. Đội bóng mà nữ sinh Đại học Minh Đạo (Đài Loan) yêu mến là Brazil, Tây Ban Nha và cả Argentina. Tuy nhiên, không biết là vô tình hay hữu ý nhưng cứ đội bóng nào được Triệu Lộ Tư khoác áo là y như rằng đội tuyển đó đều đã xách va li... về nước.


Triệu Lộ Tư cổ vũ cho Brazil, Tây Ban Nha, Argentina thì cả 3 đều đã về nước.

Sự trùng hợp đến lạ này đã khiến người đẹp Tứ Xuyên gặp phải không ít rắc rối với fans của các đội tuyển. Nhiều người phong cho cô gái họ Triệu là "hot girl đen đủi". Số khác dường như bỏ qua khi chứng kiến dung nhan mĩ miều của Triệu Lộ Tư.

Khác với những hot girl cùng thời, Lộ Tư không theo đuổi phong cách sexy mà ở cô toát lên vẻ đẹp thanh xuân, ngọt ngào của người con gái đang ở độ tuổi đôi mươi. Hot girl đốn tim người đối diện với gương mặt khả ái, nụ cười hồn nhiên cùng ánh mắt biết nói. Hiện ngoài học ở trường, cô còn tham gia làm người mẫu ảnh và kí hợp đồng với một công ty giải trí. 

Ngắm nhan sắc xinh đẹp của Triệu Lộ Tư:

 


Tâm Diệu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/world-cup-2018-hot-girl-co-vu-doi-nao-la-doi-do-ve-nuoc-n-158905.html

hotface World Cup 2018 Hot Girl

Tin tức mới nhất