Bị tố bán kem trộn đểu, Thúy Vi dằn mặt: 'Không mua thì thôi, cớ gì đạp đổ miếng cơm người khác'

"Ai cũng có cuộc sống và cần phải mưu sinh. Bạn cũng có nồi cơm riêng của bạn, hà cớ gì đi đạp đổ miếng cơm của người khác", hotgirl Cà Mau viết.

Việc hot girl, người nổi tiếng kinh doanh mặt hàng làm đẹp không còn xa lạ. Thúy Vi cũng là một trong số đó. Nhưng dường như thị phi chưa ngừng bủa vây tình cũ của Phan Thành.

Theo đó, xuất hiện trên mạng xã hội mới đây, thông tin Thúy Vi bán kem trộn đểu, hại sức khỏe người dùng đang nhận về sự quan tâm lớn.

Cụ thể một tài khoản Facebook có tên D. đăng tải hình ảnh bị nổi mẩn đỏ khắp người sau khi sử dụng kem trộn mua từ chỗ của Thúy Vi.


Dòng chia sẻ của tài khoản tên D. gây chú ý

"Em gái mua tặng mình một lọ kem làm trắng da từ chỗ hot girl Thúy Vi. Bôi được một lần thấy nóng ran khắp người. Cứ nghĩ kem phát huy tác dụng nên mình bôi tiếp. Nhưng tới lần thứ 2 thì da mần lên nhìn đáng sợ quá...", tài khoản này chia sẻ thông tin.

Ở phần bình luận trang fanpage của hãng kem, một tài khoản khác tên L.T.V.K cũng than vãn việc "càng dùng da càng sạm" sau khi sử dụng kem của "hot girl Cà Mau" bán. Điều này khiến những khách hàng thân thiết của Thúy Vi vô cùng hoang mang.


Một tài khoản than vãn càng dùng da càng sạm khi mua kem từ chỗ Thúy Vi

Trước những thông tin bất lợi đang dồn dập bủa vây, Thúy Vi lên tiếng kêu oan. Đăng tải hình ảnh tài khoản tên D. dùng ảnh nổi mề đay trên mạng để vu khống mình đồng thời khẳng định các tài khoản tố cáo khác chỉ là tài khoản ảo.

Hotgir Cà Mau cũng khuyên mọi người nên tìm hiểu thật kĩ thông tin trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào.

Trích nguyên dòng chia sẻ của Thúy Vi:

"Chào mọi người. Mong mọi người đọc và hiểu. Các bạn có thể không thích mình nhưng những việc mình làm hoàn toàn không ảnh hưởng đến đời sống hay tâm lý của các bạn. Việc bán mĩ phẩm hay nói thẳng ra bán kem trắng da, từ showbiz cho đến ngoài đời không phải là việc xa lạ nữa.


Dòng chia sẻ mới đây của Thúy Vi khi bị tố bán hàng kém chất lượng.

Chúng ta là người Châu Á, thích làn da trắng là việc làm đúng đắn bởi da trắng mặc đồ gì cũng đẹp, trông xinh xắn. Làn da ngăm đen thì đa số phụ nữ Việt Nam sẽ không chọn rồi. Da ngăm chỉ hợp mấy cô siêu mẫu dáng chuẩn, mặt sắc sảo kiểu Tây thôi chứ người bình thường không hợp.

Phụ nữ tìm mọi cách làm trắng như 'thoa kem, tắm trắng, lột da, chích trắng, truyền trắng…', đó là nhu cầu chính đáng. Từ nhu cầu đó sẽ có những người đáp ứng như các spa hay shop bán mĩ phẩm. Tùy vào tài chính, khách hàng sẽ chọn phương pháp làm trắng khác nhau.

'Có cung ắt có cầu', nếu bạn không thích làm trắng da thì thôi, chả ai bắt ép bạn phải mua hay sử dụng. Ai cũng có cuộc sống và cần phải mưu sinh. Bạn cũng có nồi cơm riêng của bạn, hà cớ gì đi đạp đổ miếng cơm của người khác.

Xin cảm ơn mọi người".

 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/thuy-vi-dan-mat-voi-nguoi-to-cao-minh-ban-kem-tron-deu-n-157911.html

sống trẻ Thúy Vi Hot Girl

Tin tức mới nhất