Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Lộ bằng chứng yêu đương của HLV Rap Việt: Hóa ra yêu 10 năm chưa cưới?

Cư dân mạng đã phát hiện những bằng chứng yêu của rapper Wowy và bạn gái lâu năm.

Trong số dàn HLV, giám khảo chương trình Rap Việt, trong khi các đồng nghiệp đều nhận được nhiều sự quan tâm với chuyện tình yêu thì chỉ có HLV Wowy vẫn khá bí ẩn về chuyện yêu đương.

Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng đã phát hiện nhiều chi tiết trên mạng xã hội cho thấy HLV Rap Việt Wowy đã có bạn gái lâu năm bên là tên là Nhung Lê. 

Người hâm mộ đã "khai quật" một số status Wowy công khai chia sẻ hình bạn gái và còn tự hào giới thiệu "Đây là bạn gái tôi"; "Cô ấy là trợ lý của tôi, rất cool"; hay cảnh cả hai cùng vui vẻ, thoải mái bên nhau cùng với chú cún cưng của Wowy.

Lộ bằng chứng yêu đương của HLV Rap Việt: Hóa ra yêu 10 năm chưa cưới?-1
HLV Wowy lộ ảnh bên bạn gái.
Lộ bằng chứng yêu đương của HLV Rap Việt: Hóa ra yêu 10 năm chưa cưới?-2
Trước đây anh đã chia sẻ công khai về cô.
Lộ bằng chứng yêu đương của HLV Rap Việt: Hóa ra yêu 10 năm chưa cưới?-3
Nam rapper không ngại viết đó chính là bạn gái của mình.
Lộ bằng chứng yêu đương của HLV Rap Việt: Hóa ra yêu 10 năm chưa cưới?-4
Cặp đôi tận hưởng những phút giây vui vẻ bên nhau.

Theo thông tin lan truyền, Wowy và bạn gái yêu nhau từ 2 bàn tay trắng đến khi thành danh và chưa biết khi nào cưới. Chuyện tình yêu của anh khiến nhiều người ao ước. Theo lời kể của người được cho là bạn gái Wowy chia sẻ trên mạng xã hội vào năm 2019 thì lúc đó cả hai đã quen nhau được 9 năm, nay là năm thứ 10.

Chuyện tình của cả hai đáng yêu và không kém phần hài hước. Người hâm mộ không khỏi bật cười khi đọc đến đoạn lần đầu tiên chính thức gặp nhau, bạn gái Wowy bị ướt hết đồ, nam rapper gợi ý mặc đồ của anh. Anh đã nói với cô: "Em ơi xích ra xa đi, ngồi gần quá anh sợ anh làm gì em".

Lộ bằng chứng yêu đương của HLV Rap Việt: Hóa ra yêu 10 năm chưa cưới?-5
Bạn gái Wowy từng kể về chuyện tình dài của mình trên mạng xã hội.

Hiện tại, Wowy vẫn chưa chính thức xác nhận về chuyện tình của mình với khán giả. Tuy nhiên người hâm mộ rất hi vọng sẽ sớm nhận được tin vui từ "Lão đại" dễ thương của Rap Việt.

Gần đây khi tham gia một show truyền hình, Wowy không nói về người yêu nhưng đã bày tỏ mong muốn tập thể dục cho mập lên để bảo vệ bạn gái: "Mình chỉ tập để làm sao to lên, bự lên để khi mà mình đi ra đường có thể bảo vệ người phụ nữ của mình một cách hoàn toàn”.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/lo-bang-chung-tinh-yeu-cua-hlv-rap-viet-yeu-10-nam-chua-cuoi-51202021917946434.htm

Wowy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2