Wukong vs Michael Trương: DJ cà hẩy nghĩ 'cờ đỏ' lại là boy tử tế, anh làm bánh ở nhà thấy oke thì yêu đương gây sốc

Đều là những chàng trai đào hoa, được nhiều cô gái để ý tại show hẹn hò Đảo Thiên Đường nhưng cách xử lý của Michael Trương và Wukong lại hoàn toàn trái ngược.

Một Michael Trương ngập tràn “red flag”: Không thành thật, thao túng tâm lý,... toàn những điều cần tránh trong tình yêu

Tập 14 Đảo Thiên Đường vừa lên sóng mới đây khiến không ít người xem bày tỏ cảm giác “sốc” bởi những quyết định của người trong cuộc. Theo đó, ai theo dõi chương trình từ đầu đến hiện tại đều biết, Michael Trương luôn nhận được tình cảm từ 2 cô gái là Rayeon và Yuna Vũ. Tuy nhiên càng những tập về sau, Michael Trương có phần thể hiện rõ ràng nghiêng về phía Rayeon khi cả hai liên tục chọn nhau đi hẹn hò, có những cử chỉ thân thiết hơn bình thường như nắm tay, ôm,... 

Do đó, không ít người đã nghĩ Michael Trương và Rayeon sẽ xác nhận trở thành một cặp đôi đến cuối chương trình. Thế nhưng, chỉ một cuộc hẹn hò với Yuna Vũ, Michael Trương đã “đổi chiều” hoàn toàn. Anh chàng lại rơi vào thế phân vân, không muốn mất lòng cô gái nào, đi với ai cũng nói rằng dành nhiều tình cảm cho nhất. Thậm chí, Michael còn liên tục nói với Yuna rằng cô là gu bạn gái mà anh thích và chủ động ngỏ lời thể hiện sự xác nhận mối quan hệ. 

Tuy nhiên dù phút trước còn tình tứ với Yuna nhưng phút sau Michael vẫn nắm tay, ngồi cạnh Rayeon một cách bình thường như chưa có chuyện gì xảy ra. Rồi đến khi ngồi riêng với các anh em khác trong nhà chung, Michael Trương lại khẳng định vẫn chưa xác định 100% với Rayeon, vẫn thích Yuna Vũ và mong cô được ở lại để cho nhau thêm cơ hội. 

Wukong vs Michael Trương: DJ cà hẩy nghĩ cờ đỏ lại là boy tử tế, anh làm bánh ở nhà thấy oke thì yêu đương gây sốc-1
Michael Trương trở thành "cờ đỏ" khiến netizen khó chịu trong show hẹn hò

Wukong vs Michael Trương: DJ cà hẩy nghĩ cờ đỏ lại là boy tử tế, anh làm bánh ở nhà thấy oke thì yêu đương gây sốc-2
Dù trước đó nói thích Yuna nhưng khi đi cạnh Rayeon vẫn nắm tay, ôm ấp thể hiện tình cảm

Wukong vs Michael Trương: DJ cà hẩy nghĩ cờ đỏ lại là boy tử tế, anh làm bánh ở nhà thấy oke thì yêu đương gây sốc-3
Thậm chí dù được cho nhiều cơ hội, Michael Trương vẫn không thành thật về tình cảm của mình

Không chỉ khán giả mà dàn cast nam trong show cũng rất ngỡ ngàng và bất bình với cách cư xử này của Michael Trương. Không rõ tình cảm thật của anh là gì nhưng liên tục thay đổi, thiếu chân thành với cả 2 người phụ nữ. Thậm chí, khi nói với Minuk rằng chắc chắn sẽ thừa nhận tất cả sự thật với Rayeon thì Michael Trương vẫn không làm được. 

Khi gặp riêng Rayeon, anh vẫn tiếp tục thao túng tâm lý cô bằng cách nói: “Yuna có nhiều tính cách mà anh thích nhưng đối với anh ngay bây giờ em vẫn là số một. Em vẫn là người mà anh muốn dành nhiều thời gian nhất. Anh vẫn quan tâm đến em hơn và muốn được bên cạnh em nhiều hơn. Người anh kết nối mạnh mẽ nhất chính là em”. 

Thậm chí đến lần gặp thứ 2, Rayeon chủ động mong muốn được làm rõ ràng về chuyện tình cảm, Michael vẫn tiếp tục “văn vở” rồi chốt câu kết một cách khó hiểu: “Tình cảm anh dành cho em vẫn không thay đổi, anh vẫn quan tâm em… 

…Anh đã suy nghĩ rất nhiều, suy nghĩ về người thích hợp với anh hơn. Người mà anh hướng tới nhiều hơn là Yuna”. 

Câu nói này của Michael khiến toàn bộ mọi người “đứng hình” vì anh chàng liên tục thừa non hẹn biển nhưng rồi lại “quay xe” ngay tức khắc. Một loạt những hành động khó hiểu của Michael Trương khiến netizen bức xúc, cho rằng anh chàng hội tụ tất cả những dấu hiệu “red flag” trong tình yêu mà hội chị em nên tránh. 

Bên cạnh đó, nhiều người cảm thấy "sốc" bởi trước đây, Michael Trương từng là hình mẫu bạn trai của đông đảo hội chị em. Anh chàng sở hữu ngoại hình đẹp, có niềm đam mê nấu ăn và thể hiện là một người rất cưng chiều người yêu. Trên trang cá nhân của mình, Michael chủ yếu chỉ đăng tải các nội dung vào bếp, tập thể thao,... nhìn chung lối sống rất lành mạnh. Ngoài ra, anh cũng từng có mối tình kéo dài lâu năm với nữ người mẫu cũng là điều khiến nhiều người nhận định Michael Trương là "boy thủy chung". Do đó, việc anh thể hiện tính cách trong show hẹn hò toàn những điểm trừ khiến không ít người ngỡ ngàng và thất vọng.  

Một Wukong “cờ xanh” rõ ràng: Âm thầm quan sát, lên tiếng câu nào thấm câu đó

Trái ngược với Michael Trương, Wukong trong show ban đầu được nhận xét có ngoại hình “trai hư”, đào hoa hẳn sẽ đa tình. Hơn nữa, công việc của Wukong là một DJ, thường hoạt động nhiều trong môi trường nightlife với nhiều cô gái xinh đẹp nên phần đông hội chị em sẽ "dè chừng" vì sợ anh chàng là "trap boy", yêu đương lăng nhăng. Nhưng thực tế, Wukong lại có cách ứng xử cực tinh tế, thẳng thắn với mọi mối quan hệ khiến cộng đồng mạng thích thú khen ngợi. 

Theo đó, từ những lần hẹn hò đầu tiên với Thu Uyên, Wukong cũng đã xác định rõ ràng tình cảm của cả hai chỉ dừng lại được ở mức bạn bè thân thiết. Và khi đã có câu trả lời, nam DJ giữ một khoảng cách nhất định, không thể hiện những cử chỉ để đối phương hiểu lầm. 

Tới khi Quyên Qui xuất hiện tại nhà chung, Wukong có cơ hội được hẹn hò, tiếp xúc và có cảm xúc đặc biệt hơn với cô nàng này. Do đó, ngay khi không được ghép đôi đi hẹn hò chung, Wukong cũng nhanh chóng giải thích rõ ràng với Quyên Qui, thể hiện tình cảm của mình để đối phương tin tưởng và không cảm thấy bị tổn thương hay phản bội. 

Hay khi Hooyeon chủ động bày tỏ tình cảm, có hành động thân mật hơn, Wukong cũng có cách ứng xử khéo léo. Anh chọn nói ra cảm xúc của mình một cách chân thành, không ngại thừa nhận đang để ý tới Quyên Qui và chỉ muốn tập trung vào một người. Điều này khiến Hooyeon cũng có thể đồng cảm, hiểu cho Wukong và không rơi vào tình cảnh khó xử. 

Đặc biệt hơn, Wukong còn là một người quan sát mọi diễn biến trong nhà chung. Trong chuyện tình tay ba của Michael Trương, Wukong cũng đã có những câu hỏi thực tế, thẳng thắn với người anh em của mình khiến khán giả không khỏi phấn khích. “Những gì Michael làm thật không công bằng cho Rayeon. Anh ấy đã có 6 buổi hẹn hò rất hoàn hảo và Yuna vẫn luôn không phải là lựa chọn. Tôi chỉ muốn nói với anh ấy rằng nếu đã thích ai thì nên tập trung vào người đó”, Wukong nói. 

Wukong vs Michael Trương: DJ cà hẩy nghĩ cờ đỏ lại là boy tử tế, anh làm bánh ở nhà thấy oke thì yêu đương gây sốc-4
Wukong lại khiến nhiều người ấn tượng bởi cách anh chàng quan sát, xử lý tình huống trong mọi chuyện

Ngoài ra, cách Wukong sau khi chứng kiến toàn bộ sự việc, thể hiện rõ thái độ bức xúc, trò chuyện với mọi người trong nhà chung và sẵn sàng đứng ra để nói sự thật bảo vệ Rayeon khỏi “cờ đỏ” khiến anh chàng ghi điểm mạnh mẽ trong mắt khán giả. Nhiều người còn cho rằng, Wukong chính là “cờ xanh dinh động” nên có trong một mối quan hệ tình cảm. 

Một số bình luận của khán giả: 

- “Qua tập này thấy rõ tính cách trái ngược của những người đàn ông. Michael ‘cờ đỏ’ và các anh còn lại thì ‘xanh lè’. Ai cũng chỉ muốn tập trung vào một người mình thích. Nhất là Wukong, cách ứng xử tinh tế, thực sự bất ngờ”. 

- “Thất vọng Michael bao nhiêu thì có Wukong gỡ lại bấy nhiêu. Nói câu nào chấn động câu đó, cứ âm thầm quan sát, để ý mọi việc và đưa ra nhận xét rất thấm luôn”. 

- “Nhìn vào Michael để mà tránh nha chị em, ‘red flag’ to đùng trong tình yêu đó. Còn Wukong nhìn bề ngoài tưởng đa tình, cuối cùng anh ta lại có tính cách hay ho nhất: thẳng thắn, chân thành với cảm xúc của chính mình”. 

- “Vẫn không hiểu lý do Michael Trương cứ lòng vòng, muốn bắt cá 2 tay… Tập này ấn tượng Wukong, cách xử lý mọi chuyện quá đỉnh”.

- "Trong tình yêu cần có thêm nhiều Wukong và bớt đi những 'cờ đỏ' như Michael Trương!". 

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/wukong-vs-michael-truong-dj-ca-hay-tuong-co-do-lai-la-boy-chung-tinh-anh-lam-banh-o-nha-tuong-oke-lai-yeu-duong-gay-soc-a474697.html

Michael Trương Đảo Thiên Đường DJ Wukong

Tin tức mới nhất