'Kế Hoàng hậu' Xa Thi Mạn chơi cả cây vàng nổi bật nhưng fan chỉ để ý 'chị đại' đi giày gì đến lễ trao giải

Dân tình thở phào nhẹ nhõm khi Xa Thi Mạn chọn giày cao gót làm phụ kiện thay vì sử dụng những đôi boot từng nhiều lần khiến cô bị mất điểm.

Vừa qua, Xa Thi Mạn cùng nhiều nghệ sĩ như Hồ Định Hân, Dung Tổ Nhi, Mã Đức Chung, Huỳnh Tông Trạch, Ngô Trác Hi, Nichkhun… đã có mặt tại lễ trao giải “Weibo Starlight Awards” được tổ chức tại Hong Kong. Lựa chọn trang phục đầm vàng với thiết kế 1 mất 1 còn lấy điểm nhấn ở phần eo, Kế Hoàng hậu của Diên Hi công lược khoe được vóc dáng thon thả cùng diện mạo tươi trẻ.

Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn chơi cả cây vàng nổi bật nhưng fan chỉ để ý chị đại đi giày gì đến lễ trao giải-1Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn chơi cả cây vàng nổi bật nhưng fan chỉ để ý chị đại đi giày gì đến lễ trao giải-2Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn chơi cả cây vàng nổi bật nhưng fan chỉ để ý chị đại đi giày gì đến lễ trao giải-3
Kế Hoàng hậu của “Diên Hi công lược” diện đầm vàng nổi bật tại lễ trao giải ở Hong Kong.

Để tô điểm cho bộ cánh này, Xa Thi Mạn sử dụng túi xách tay đồng điệu đến từ thương hiệu Moschino. Nhiều người tò mò không biết mỹ nhân 43 tuổi đi thể loại giày gì đến lễ trao giải. Trước đó cô từng nhiều lần sử dụng boot khi diện đồ. Chính những đôi boot trên đã khiến Xa Thi Mạn mất điểm dù trang phục cô mặc duyên dáng và thời trang.

Tuy nhiên lần này Xa Thi Mạn khiến fan thở phào nhẹ nhõm vì chọn giày cao gót làm phụ kiện tôn dáng. Nhờ có đôi giày mà set đồ của cô trở nên hoàn thiện và ấn tượng hơn.

Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn chơi cả cây vàng nổi bật nhưng fan chỉ để ý chị đại đi giày gì đến lễ trao giải-4
Dân tình thở phào nhẹ nhõm khi Xa Thi Mạn chọn giày cao gót làm phụ kiện thay vì sử dụng những đôi boot từng nhiều lần khiến cô bị mất điểm.

Trong cuộc phỏng vấn với giới truyền thông tại sư kiện, Xa Thi Mạn cho biết sau khi hoàn tất việc quay phim “Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng”, cô sẽ không tham gia “Sứ Đồ Hành Giả 3” mà góp mặt trong 1 dự án phim cổ trang. Với dự án mới, Xa Thi Mạn phải tham gia quay tới 5 tháng và sang cả Mông Cổ.

Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn chơi cả cây vàng nổi bật nhưng fan chỉ để ý chị đại đi giày gì đến lễ trao giải-5
Kế Hoàng hậu Xa Thi Mạn chơi cả cây vàng nổi bật nhưng fan chỉ để ý chị đại đi giày gì đến lễ trao giải-6

Xa Thi Mạn từng khiến fan toát mồ hôi khi nhiều lần kết hợp trang phục với phụ kiện boot.

Theo Nld


Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất