Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019

Năm 2019 đánh dấu sự trở lại của thể loại phim dân quốc trên màn ảnh nhỏ Hoa ngữ với 3 dự án đáng chú ý là "Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng", "Nam Yên Trai Bút Lục" và "Cự Tượng".

Xa Thi Mạn 

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-1

Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường Hồng lấy bối cảnh Bắc Bình, Trung Quốc những năm 1930. Thương nhân yêu nước Trình Phượng Đài (Huỳnh Hiểu Minh) và đào hát tài hoa Thương Tế Nhị (Doãn Chính) có dịp quen biết. Mỗi người một sở thích một lối sống khác biệt nhưng vì mục tiêu kháng chiến cứu nước mà sẵn sàng sát cánh bên nhau.

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-2

Nguyên tác vốn là câu chuyện tình yêu của 2 người đàn ông nhưng vì phù hợp với lệnh cấm đam mỹ của Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc, Trình Phượng Đài và Thương Tế Nhị chuyển mối quan hệ thành tri kỷ. Còn Xa Thi Mạn sẽ vào vai Phạm Tương Nhi, thê tử của Trình Phượng Đài.

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-3

Bức ảnh chụp lại khoảnh khắc tình cảm trong phim giữa Xa Thi Mạn và Huỳnh Hiểu Minh từng khiến dân tình náo loạn một phen. Nhiều ý kiến cho rằng, dù nhân vật của ngôi sao Hong Kong không nhiều đất diễn như 2 nam diễn viên nhưng vẫn sẽ thu hút lượng lớn người xem như từng thể hiện trong Diên Hi Công Lược.  

Lưu Diệc Phi

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-4

Nam Yên Trai Bút Lục xoay quanh một tiệm bán hương liệu và nữ chủ nhân đầy bí ẩn của nó là Lục Mạn Sanh. Tại đây đã xảy ra nhiều câu chuyện ly kỳ, mang hơi hướng liêu trai. Điểm đặc biệt thu hút chính là những câu chuyện nhỏ được lồng ghép, đan xen, những mẩu chuyện đời thường đầy cảm động và sâu sắc.

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-5

Lục Mạn Sanh là một người phụ nữ lạnh lùng và vô cùng bí ẩn. Cô giúp những cặp đôi cách biệt âm dương giải quyết những chuyện còn dang dở hoặc khúc mắt trong tình cảm. Thế nhưng, hầu hết những chuyện đó đều để lại sự đớn đau và nuối tiếc cho rất nhiều người xem.

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-6

Đây là lần đầu tiên Lưu Diệc Phi trở lại với phim truyền hình sau 11 năm chuyên tâm điện ảnh nên các khán giả rất mong chờ sự lột xác của cô với vai diễn có nội tâm phức tạp. 

Dương Mịch

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-7

Cự Tượng là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa trên màn ảnh. Nếu như trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3Trí Mạng Đếm Ngược, cả hai không thể nên duyên với nhau thì dự án mới này sẽ giúp người hâm mộ của họ nhìn thấy thần tượng thành đôi.

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-8

Cự Tượng lấy bối cảnh thời dân quốc nói về ngành kiến trúc. Đầu thế kỷ 20, nền kiến trúc tại Thượng Hải chịu nhiều ảnh hưởng của phương tây, sự cổ điển ngày càng thoái trào.

Nam chính Thẩm Kỳ Nam và nữ chính Phó Hàm Quân là những thanh niên ôm hoài bão lớn và tự hào với lối kiến trúc của dân tộc, đã nỗ lực tạo dựng sự nghiệp và tầm ảnh hưởng đến nền kiến trúc của Thượng Hải lúc bấy giờ.

Xa Thi Mạn - Lưu Diệc Phi - Dương Mịch: 3 mỹ nhân thời dân quốc được mong đợi nhất màn ảnh 2019-9

Trong phim, nữ chính Phó Hàm Quân của Dương Mịch là 1 kiến trúc sư thiên tài, có xuất thân gia giáo. Cô dùng tinh hoa kiến trúc Trung Quốc cổ điển phối hợp với thiết kế sáng tạo của mình, tạo lập tên tuổi, trở thành nữ kiến trúc sư nổi bật.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xa-thi-man-luu-diec-phi-duong-mich-3-my-nhan-thoi-dan-quoc-n-175844.html

Xa thi Mạn Lưu Diệc Phi Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao