Xa Thi Mạn cùng cha đẻ Tạ Đình Phong tái xuất màn ảnh nhỏ

(2Sao) - "Vua bài: Thiên vương chi vương" là phiên bản truyền hình của bộ phim điện ảnh nổi tiếng "From Vegas to Macau", với sự tham gia của Xa Thi Mạn, Tạ Hiền và Mã Quốc Minh.

Còn nhớ vào dịp Tết vừa qua, bộ phim "From Vegas to Macau 3" đã đạt doanh thu rất cao và nhận được nhiều khen ngợi của các khán giả. Cả 3 phần của bộ phim có đề tài cờ bạc này đều do đạo diễn Vương Tinh chỉ đạo và phối hợp cùng TVB sản xuất. Nhận thấy đề tài cờ bạc đang được khán giả đón nhận nhiệt tình nên Vương Tinh đã quyết định làm một phiên bản truyền hình của nó với tên gọi "Vua bài: Thiên vương chi vương".

Cả 3 phần của bộ phim điện ảnh "From Vegas to Macau" đều đem về doanh thu lớn.

Còn nhớ vào năm 1981, TVB cũng từng làm một bộ phim truyền hình có đề tài cờ bạc mang tên "Thiên vương quần anh hội" với sự tham gia của Tạ Hiền, cha đẻ Tạ Đình Phong. Trong phim ông thủ vai một cao thủ cờ bạc và cũng là sư phụ của nhân vật do Châu Nhuận Phát đảm nhận. Lần này sau 35 năm, đạo diễn Vương Tinh đã mời Tạ Hiền tái xuất màn ảnh nhỏ để tham gia vào "Vua bài: Thiên vương chi vương". Mặc dù đã 79 tuổi nhưng nam diễn viên gạo cội này vẫn rất hào hứng khi nhận được lời mời.

Tạ Hiền bên cạnh Uông Minh Thuyên và Châu Nhuận Phát trong "Thiên vương
quần anh hội" năm 1981.

Bên cạnh đó, hai diễn viên rất được yêu thích của TVB là Xa Thi Mạn và Mã Quốc Minh cũng sẽ tham gia vào bộ phim. Cả hai đều bày tỏ sự hứng thú của mình với dự án này. Tuy vai diễn của họ trong phim chưa được tiết lộ nhưng có khả năng cả hai sẽ vào vai một cặp tình nhân.

Xa Thi Mạn và Mã Quốc Minh.

"Vua bài: Thiên vương chi vương" dự kiến khởi quay vào tháng 4 năm nay. Bộ phim sẽ được quay ở Hong Kong và Thâm Quyến. Khác với tác phẩm cách đây 35 năm, dự án này sẽ có bối cảnh hiện đại thay vì thời kì dân quốc.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất