Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới

Trong "Diên hi công lược", nữ diễn viên Hong Kong sẽ vào vai Nhàn Phi - người sau này là Kế Hoàng Hậu của Càn Long.

Diên hi công lược là bộ phim truyền hình Hoa ngữ kể về thiếu nữ Ngụy Anh Lạc (Ngô Cẩn Ngôn) - nhân vật Lệnh Phi từng được nhắc đến trong Hoàn Châu Cách Cách. Vì tìm kiếm sự thật đằng sau cái chết của chị gái chết mà nàng vào Tử Cấm Thành làm cung nữ.

Dưới sự dạy dỗ của hoàng hậu Phú Sát (Tần Lam), Anh Lạc dần trở thành nữ quan chính trực kiên cường. Sau khi Hoàng hậu qua đời, Anh Lạc quyết định trở thành phi tần của Càn Long (Nhiếp Viễn) và giúp đỡ ông trở thành một minh quân.

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-1

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-2

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-3

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-4

Mới đây, các nhà sản xuất đã giới thiệu một vài hình ảnh mới trong phim. Có thể thấy phục trang và phục sức của các nữ diễn viên được chăm chút rất tỉ mỉ, kỹ lưỡng, nhằm mang đến hình ảnh xa hoa và cao quý của chốn cung đình. Đây là điều luôn được biên kịch Vu Chính quan tâm, chuẩn bị cẩn thận và cũng là yếu tố giúp cho các tác phẩm của anh được nhớ đến.

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-5

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-6

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-7

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-8

Đáng chú ý nhất là hình ảnh Xa Thi Mạn trong vai Nhàn Phi. Đây là nhân vật cũng đang được Châu Tấn thể hiện trong bộ phim Hậu cung Như Ý truyện. Chỉ có điều, nếu dự án của Châu Tấn lấy nhân vật này làm trung tâm, thì trong Diên hi công lược đây chỉ là vai thứ. Mặc dù đụng vai với nữ diễn viên Trung Quốc nhưng Xa Thi Mạn cũng không hề kém cạnh với tạo hình lộng lẫy và quyền lực.

Xa Thi Mạn đẹp quyền lực với tạo hình cổ trang trong phim mới-9
Mỹ nhân Hong Kong gây ấn tượng với nhan sắc quý phái và quyền lực.

Diên hi công lược do Vu Chính làm biên kịch kiêm sản xuất. Dù vấp phải tin đồn “dựa hơi” Hậu cung Như Ý truyện nhưng "biên kịch vàng" xứ Trung cùng ê kíp phim vẫn rất lạc quan vào thành công của tác phẩm mới.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xa-thi-man-dep-quyen-luc-voi-tao-hinh-co-trang-trong-phim-moi-n-127793.html

Diên Hi Công Lược Xa thi Mạn

Tin tức mới nhất