Xa Thi Mạn lấp lửng chuyện yêu đương khi lộ ảnh hẹn hò

(2Sao) - Người đẹp nổi tiếng của màn ảnh Hồng Kông cố tình né tránh ống kính.

Mới đây, Xa Thi Mạn lọt vào tầm ngắm paparazzi khi sánh vai một chàng trai trẻ rời khỏi trung tâm thương mại sau khi xem phim vào tối muộn. Diễn viên "Cung tâm kế" ăn mặc trẻ trung, khỏe khoắn như gái teen, gương mặt rạng rỡ. Khi paparazzi hỏi thăm, cô cười tươi và vội vã rút lui.






Trả lời phỏng vấn, Xa Thi Mạn lấp lửng chuyện yêu đương: “Đúng là tôi đang hạnh phúc, tận hưởng những giây phút đời thường trong cuộc sống. Hơn nữa việc bạn bè thỉnh thoảng hẹn hò cuối tuần xem phim thì cũng bình thường mà”.

Dù đã bước qua tuổi 40 với số cát xê cao 'ngất ngưởng' 400.000NDT/tập phim và khối tài sản 'khủng' lên đến hàng trăm triệu HKD, cô vẫn khiến các fans thấy sự không vẹn toàn. Họ luôn mong chờ ngày được nhìn thấy thần tượng mặc váy cưới. 

Một người bạn của Xa Thi Mạn chia sẻ, cô đã đi đến rất nhiều chùa chiền để cầu tình duyên. 'Hoa hậu TVB' thậm chí còn đi đến tận một ngôi chùa thuộc tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc để xin lộc tình. Trước đó, chuyện tình cảm đổ vỡ với Trịnh Gia Dĩnh khiến cô rất phiền muộn.

Rain Rain
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất