Xác bé gái ở Campuchia: Thân nhân nói không còn nội tạng

Bé gái Việt Nam mất tích, xác được tìm thấy ở Cmpuchia và thân nhân nạn nhân khẳng định bé không còn bất kỳ nội tạng nào.

Liên quan đến vụ cháu Ngô Ngọc Phút (8 tuổi, học sinh lớp 2 Trường Tiểu học Bình Mỹ 2, Củ Chi, TP Hồ Chí Minh) bị mất tích gần 3 tháng và thi thể được tìm thấy ở biên giới Campuchia, ngày 21/3, sau khi hoàn tất thủ tục khám nghiệm pháp y, thi thể cháu Phút được giao cho người nhà đưa đi hỏa táng.

Cũng theo người thân bé Phút, gia đình bé đã phải chi cho một phụ nữ hết 14 triệu đồng để nhận xác con đang được để trong một ngôi chùa.

Cái chết của cháu Phút còn nhiều uẩn khúc.
Cái chết của cháu Phút còn nhiều uẩn khúc.

Một nguồn tin cho hay, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nghi vấn bé Phút bị lấy mất nội tạng nơi đất khách. Thân nhân thì khẳng định ngay hôm nhận xác, bé P đã không còn bất kỳ nội tạng nào.

Thi thể không nhận dạng được, xác có vẻ khô

Được biết, thi thể cháu Phút được phát hiện tại một bãi mía ở khu vực biên giới, thuộc địa bàn Bavet, tỉnh Svay Riêng, Campuchia trong tình trạng đã phân hủy nặng. Xung quanh hiện trường có nhiều casino, trường gà.

Anh Nguyễn Hữu Hạnh (30 tuổi), cha của bé Phút cho hay, trưa 19/3, anh nhận tin của vợ từ Campuchia gọi về. Vợ anh vừa khóc vừa thông báo, anh qua ngay để nhận xác con. Người vợ còn cho biết thêm, cảnh sát Campuchia có cho chị xem hình ảnh thi thể cháu được chụp bằng điện thoại.

“Tôi tức tốc lên đường. Xác được chuyển đến cửa khẩu. Khi tôi đến, xác con tôi được để trong bao kín bên ngoài gói bằng một tấm vải. Không có mùi hôi và xác có vẻ đã khô. Theo lời mẹ cháu, xác được tìm thấy trên một cánh đồng trồng mía. Người phát hiện đem gửi cháu vào chùa và thi thể không còn nhận dạng được. Chỉ biết được qua quần áo, cặp vở, giày dép của cháu”.

Nỗi đau của anh Hạnh bên quan tài đứa con gái 8 tuổi.

"Tiếp nhận thi thể cháu, tôi có mở ra xem nhưng cũng không nhận dạng được. Có một chi tiết đáng ngờ, xác cháu khô và không bốc mùi, bụng cháu xẹp xuống. Tôi nghĩ đến việc nội tạng cháu đã bị móc bỏ…" - anh Hạnh đau khổ này kể lại.

Anh Hạnh đã từng cho biết, trong thời gian cháu Phút mất tích, anh phải bỏ công việc, vay mượn tiền đi tìm cháu.

Gia đình nạn nhân nhận được nhiều tin nhắn đòi tiền


 Cũng trong thời gian này, anh Hạnh nhận được nhiều tin nhắn, trong đó có tin nhắn đòi 5.000USD tiền chuộc cháu sau đó giảm xuống 500USD, 300USD và 150USD.

Một chi tiết được người dân cho biết trong thời gian chị Định (mẹ bé gái) sang Campuchia làm trong sòng bài, anh Hạnh nhiều lần dẫn cháu Phút qua thăm mẹ.

Được biết trước đó, ông Dương Kỳ Ngộ (58 tuổi, hành nghề xe ôm đưa rước cháu Phút) xác nhận ông Ngộ được anh Hạnh thuê rước cháu Phút đi học với tiền công là 30.000đ/ngày cho ba lần đưa rước cháu Phút.

Ông Ngộ cho hay vì chạy xe ôm nên thời gian không cố định, nhiều lúc ông đón trễ nhưng dặn cháu là nếu ông đến trễ thì ở lại trường, đừng theo người lạ.

Cháu Phút đã thực hiện đúng những gì ông Ngộ dặn nên trong một lần bận chở khách, ông Ngộ đã nhờ con trai đến rước nhưng nhất định cháu Phút không chịu lên xe.

Trưa 26/1, người xe ôm được anh Hạnh nhờ đến trường đón bé Phút sau giờ tan học ở trường tiểu học Bình Mỹ 2 (huyện Củ Chi) nhưng không thấy. Đang đi làm ở quận Gò Vấp, người bố vội vã trở về tìm con khắp nơi đều vô vọng, đành báo công an.

Theo Đất việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao