Xác minh dấu hiệu mại dâm, sử dụng ma túy, vi phạm phòng chống dịch ở bar Sunny

Sunny từng bị thu hồi đăng ký kinh doanh, cơ quan chức năng kết luận cơ sở này sai phạm vì không thực hiện đúng thực tế số lượng lao động là 5 người như đăng ký mà có 24 người.

Xác minh dấu hiệu mại dâm, sử dụng ma túy, vi phạm phòng chống dịch ở bar Sunny-1
Bar Sunny nơi nhóm chuyên gia Trung Quốc đến hát hò, lây bệnh cho 6 nhân viên.

Ngày 8/5, mạng xã hội Facebook lan truyền hàng loạt clip quay bên trong một quán bar có chữ Sunny. Trong clip, nhiều phụ nữ mặc đồ lót, uốn éo khiêu dâm và mời bia khách, có người cởi bỏ cả trang phục để nhảy nhót trông rất phản cảm.

Theo một số nhân chứng từng đến bar Sunny (thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc), hình ảnh nữ nhân viên ăn mặc hở hang như trong clip xuất hiện thường xuyên tại tầng 1 của quán. Khi lên đến các phòng hát ở tầng 2, nhân viên thậm chí còn khỏa thân, làm nhiều hành vi kích dục khách.

Xem xét dấu hiệu mại dâm, sử dụng ma túy, vi phạm quy định chống dịch

Trao đổi với PV, đại tá Đinh Ngọc Khoa, Giám đốc Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, công an đang tiếp tục xác minh các hành vi của quán bar Sunny theo thông tin từ dư luận.

Theo ông Khoa, hành vi khiêu dâm có quần áo, thậm chí khỏa thân thoát y cũng chỉ phạt hành chính. Đến nay, mức xử lý hành chính nặng nhất đối với bar Sunny là đóng cửa, quán đã thực hiện.

Ngoài xử lý hành chính, lãnh đạo Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho hay, đang tiếp tục xem xét ở góc độ hình sự, nếu đủ dấu hiệu sẽ khởi tố vụ án. 

Cụ thể, cơ quan điều tra sẽ tập trung xác minh 3 hành vi của quán Sunny, gồm: "Mua bán dâm, sử dụng ma túy và vi phạm quy định phòng chống dịch gây hậu quả nghiêm trọng". Chỉ cần xác định có một trong số các hành vi này là có thể khởi tố hình sự.

Ông Khoa thông tin thêm, Công an tỉnh cũng đã chỉ đạo Công an thành phố Vĩnh Yên xác minh vi phạm của quán massage Hoa Sen - nơi có 5 nhân viên mắc Covid-19. Nếu có dấu hiệu mại dâm, chủ cơ sở này cũng sẽ bị khởi tố.

Xác minh dấu hiệu mại dâm, sử dụng ma túy, vi phạm phòng chống dịch ở bar Sunny-2
Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội trông rất phản cảm được cho là ở Sunny.

Quán bar Sunny từng sai phạm trong hoạt động kinh doanh

Liên quan đến bar Sunny, hôm 6/5, Phòng Tài chính Kế hoạch thành phố Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc vừa ban hành quyết định về việc thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh quán.

Quyết định nêu rõ, xét tính chất vi phạm của hộ kinh doanh gây hậu quả nghiêm trọng đến xã hội trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, Phòng Tài chính Kế hoạch thành phố Phúc Yên quyết định thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh tên Sunny; số Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh 19H8 008901, cấp ngày 24/6/2020.

Người đứng tên hộ kinh doanh là ông Vũ Tiến Thành (SN 1988, trú tại phường Trưng Trắc, TP. Phúc Yên).

Về lý do thu hồi, quyết định cho biết, Công an thành phố Phúc Yên đã chỉ ra sai phạm trong hoạt động kinh doanh, ông Thành không thực hiện đúng thực tế số lượng lao động là 5 người như giấy đăng ký, kiểm tra thực tế số lượng lao động trong cơ sở là 24 người.

Trước đó, nhóm chuyên gia 5 người Trung Quốc sau khi hết thời hạn cách ly tập trung tại Yên Bái đã di chuyển đi các tỉnh Lào Cai, Lai Châu, Vĩnh Phúc và Đà Nẵng để làm việc, du lịch.

Tại Vĩnh Phúc, nhóm chuyên gia đến quán Bar - Karaoke Sunny hát hò, lây bệnh cho 6 nhân viên. Ngoài Sunny, nhóm còn di chuyển đến quán massage Hoa Sen lây bệnh cho 5 nhân viên và đi ăn nhà hàng Hải sản ngon.

Theo Doanh Nghiệp & Tiếp Thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/xac-minh-dau-hieu-mai-dam-su-dung-ma-tuy-vi-pham-phong-chong-dich-gay-hau-qua-nghiem-trong-o-bar-sunny-161210905071448259.htm

COVID-19 Mại dâm ma túy

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao