Xác minh người đàn ông bỏ lại xe Audi trên cầu Nhật Tân rồi tự tử

Xe dừng trên cầu nhưng không có người bên trong, người dân đi tìm thì thấy ngay phía dưới chân cầu, liền vị trí chiếc xe có thi thể của 1 người đàn ông nghi là chủ nhân.

Theo Công an TP.HCM, vào chiều 10/8, nhiều người lưu thông trên cầu Nhật Tân (Hà Nội) phát hiện chiếc Audi A6 màu trắng, đang nổ máy, đỗ ở làn dành cho xe thô sơ hướng Tây Hồ - Đông Anh, nhưng không có người bên trong.

Sau đó, nhiều người tìm kiếm, phát hiện một người đàn ông mặc áo xanh nằm bất động dưới chân cầu, ngay vị trí chiếc xe bị bỏ lại. 

Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống đất tại khu vực bãi sông Hồng. Người này khoảng 30-40 tuổi, mặc quần đen, áo màu tối, nhiều họa tiết.

Xác minh người đàn ông bỏ lại xe Audi trên cầu Nhật Tân rồi tự tử-1

Người đàn ông tử vong trong tư thế nằm úp mặt xuống đất

Một số nhân chứng cho hay, tại hiện trường họ còn phát hiện một bức thư nghi là thư tuyệt mệnh của nam tài xế ô tô Audi.

Thời điểm xảy ra sự việc trời mưa và vào khung giờ tan tầm nên lượng xe cộ đông. Đồng thời, nhiều người hiếu kỳ dừng, đỗ xe trên cầu để theo dõi khiến giao thông ùn cục bộ theo hướng đi Đông Anh.

Đại diện Đội CSGT số 2 xác nhận sự việc trên và cho biết, sau khi nhận tin báo, lực lượng chức năng đã cử cán bộ tới để phân luồng, tránh ùn tắc giao thông.

Xác minh người đàn ông bỏ lại xe Audi trên cầu Nhật Tân rồi tự tử-2 

Chiếc xe Audi A6 bị bỏ lại trên cầu

Chiều cùng ngày, trao đổi với Dân trí, đại diện Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, Đội Điều tra Tổng hợp, Công an quận này đang điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc một người đàn ông nghi nhảy cầu Nhật Tân tự tử.

"Khi nhận được tin báo, Đội phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, công an quận đã cử cán bộ tới hiện trường song lúc này nạn nhân đã tử vong. Công an phường Phú Thượng cũng đã có mặt để giải quyết sự việc. Hiện Công an quận Tây Hồ đang thụ lý làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông này", vị đại diện nói.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ nguồn gốc chiếc xe Audi và nguyên nhân người đàn ông tử vong.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xac-minh-nguoi-dan-ong-bo-lai-xe-audi-tren-cau-nhat-tan-roi-tu-tu-n-316535.html

nhảy cầu tự tử tử vong

Tin tức mới nhất