Xác minh nữ hành khách ngồi trên băng chuyền chờ hành lý ở sân bay

Một đoạn clip đăng tải cô gái trẻ ngồi nhón gót trên băng chuyền hành lý sân bay trông rất phản cảm và nguy hiểm. Cục Hàng không Việt Nam cho biết đang yêu cầu xác minh.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, nhiều ý kiến bình luận đã kịch liệt lên án hành động thiếu ý thức của cô gái.

“Đây là hành động thiếu ý thức nên cần phải phạt nặng, thậm chí cấm bay để đảm bảo tính răn đe”, một ý kiến bình luận.

Trao đổi với VietNamNet chiều 22/7, đại diện Cục Hàng không Việt Nam cho biết, Cục đã nắm được thông tin và đang yêu cầu xác minh xem cô gái ngồi trên băng chuyền ở sân bay nào.

Xác minh nữ hành khách ngồi trên băng chuyền chờ hành lý ở sân bay-1
Cô gái trẻ ngồi nhón gót trên băng chuyền hành lý đang chạy ở sân bay. (Ảnh từ clip mạng xã hội)

Vị này cũng đánh giá, hành động của cô gái không chỉ phản cảm mà còn gây nguy hiểm cho bản thân vì không loại trừ khả năng có thể bị cuốn quần áo kẹt ở băng chuyền…

“Thực sự đây là hành động rất hy hữu, vì từ trước đến nay chưa có ai lại ngồi trên băng chuyền chạy trước mặt bao nhiêu hành khách như vậy. Cục đang cho rà soát yêu cầu chấn chỉnh, tuyên truyền để không xảy ra trường hợp tương tự”, đại diện Cục Hàng không cho biết.

Thời gian gần đây, nhiều đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội về những hành động phản cảm của hành khách ở các sân bay, trong số đó có hành động vi phạm an toàn, an ninh hàng không.

Cục Hàng không Việt Nam đã ban hành Chỉ thị tăng cường giám sát, chủ động phòng ngừa các hành vi vi phạm an toàn - an ninh hàng không.

Đồng thời yêu cầu các cảng hàng không chú trọng công tác giám sát an toàn tại các khu vực của sân bay nơi có mật độ hoạt động cao của máy bay, phương tiện mặt đất, các khu vực hạn chế trọng yếu liên quan đến an toàn khai thác bay.

Các bộ phận liên quan kịp thời khuyến cáo, ngăn ngừa với khách vô ý thực hiện các hành vi không tuân thủ các quy định an ninh, an toàn tại các khu vực này.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/xac-minh-nu-hanh-khach-ngoi-tren-bang-chuyen-cho-hanh-ly-o-san-bay-2042357.html?fbclid=IwAR3PB8XvlzavOdSHGczCOsfPS_D7w3Z1-4vkhnWs51TBMP37dMVtPBe3CGY

hành khách Mạng xã hội

Tin tức mới nhất