Trăng tròn Bảo Bình và những biến động, xáo trộn bất thường trong cuộc sống của 12 chòm sao 2 tuần tới

Từ ngày rằm đến cuối tháng, cuộc sống của 12 chòm sao sẽ có nhiều biến động, xáo trộn bất thường.

Trăng tròn là khoảng thời gian thích hợp để 12 cung hoàng đạo khép lại các dự định của mình, hoàn thiện những gì còn dang dở, nhìn lại cuộc sống và tạo dựng quyết tâm đi tới đích trong mọi lĩnh vực.

2 tuần tới, với năng lượng của trăng tròn ở trong chòm Bảo Bình, các chòm sao sẽ còn cảm thấy những xáo trộn, biến động bất thường sẽ diễn ra. Liệu những xáo trộn này sẽ thúc đẩy các chòm sao nỗ lực hơn để hoàn thành mục tiêu hay sẽ khiến các chòm sao e dè? Cùng tìm hiểu xem sao nha!

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Trăng tròn Bảo Bình và những biến động, xáo trộn bất thường trong cuộc sống của 12 chòm sao 2 tuần tới-1

Mặc dù đây là thời gian để ăn mừng, để tụ hội cùng bạn bè nhưng có một vài điều khiến cho những cuộc vui của bạch dương không được trọn vẹn. Tình hình tài chính của Bạch Dương đang khá hạn hẹp nên hãy chi tiêu đúng mục đích và có kế hoạch cẩn thận. Đặc biệt, nếu như cần, Bạch Dương hoàn toàn có thể nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, đừng để sĩ diện biến mình thành một người nghèo rớt mùng tơi nha.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trăn tròn Bảo Bình đem đến những tín hiệu tốt cho sự nghiệp của Kim Ngưu. Bạn sẽ được ăn mừng những thành tựu, những tiến bộ của mình nhưng cũng có thể bạn sẽ thấy bồn chồn, lo lắng khi nghĩ đến tiếp theo mình phải cố gắng như thế nào để tiếp tục được công nhận. Đừng lo lắng, bạn đã làm được nên chỉ cần tiếp tục chăm chỉ cố gắng, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Song Tử (21/5 - 20/6)

Thời gian trăng tròn ở Bảo Bình, Song tử cần lưu ý đến vấn đề giao tiếp của mình. Phải hết sức cẩn thận với những thông tin sai lệch, chưa được kiểm chứng và cũng nên hạn chế làm người đưa tin vì bạn sẽ dễ châm ngòi cho các tin đồn. Ngoài ra, mấy ngày này cũng không thích hợp cho những dự định đi du lịch hay theo đuổi một môn học mới của Song Tử đâu nhé, cố gắng đợi thêm vài ngày nữa nha.

Cự Giải (21/6 - 22/7)

Một người bạn hoặc người quen nào đó sẽ cần Cự Giải hỗ trợ tài chính trong thời gian này hoặc cũng có thể Cự Giải là người cần đến sự trợ giúp. Tuy nhiên, nếu như bản thân không quá dư dả hay chưa đến mức túng thiếu thì tuyệt đối Cự Giải không nên để mình vướng vào mấy vấn đề tài chính này nhé. Đồng thời Cự Giải cũng không nên để bụng quá về những ý kiến của người khác và cũng đừng tự hạ thấp bản thân mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

 

Nếu trong khoảng thời gian trăng tròn ở Bảo Bình, Sư Tử cảm thấy bất hòa với nửa kia của mình, hãy nhớ điều quan trọng là thiết lập ranh giới và tôn trọng lẫn nhau. Thời gian này, sựu nghiệp, công việc cũng hiếm phần lớn thời gian của Sư Tử vì vậy học được cách cân bằng giữa cuộc sống và công việc sẽ giúp ích rất nhiều cho Sư Tử. Hãy chắc chắn, bạn dành đủ thời gian cho nửa kia của mình nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Trăng tròn Bảo Bình và những biến động, xáo trộn bất thường trong cuộc sống của 12 chòm sao 2 tuần tới-2

Công việc, đồng nghiệp trách nhiệm với cuộc sống hàng ngày hay chuyện sức khỏe là các vấn đề mà Xử Nữ phải đối mặt trong một vài ngày tới đấy. Xử Nữ cũng sẽ thấy mình cứ quẩn quanh một vấn đề mà mãi không tìm ra cách giải quyết. Bí quyết để trải qua những ngày này chính là sự bình tĩnh, không suy nghĩ quá nhiều, quá rắc rối, có như vậy bạn mới nhìn ra được điểm mấu chốt của vấn đề.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có thể những lúc Thiên Bình đang vui vẻ với những kế hoạch, dự định của mình thì lại gặp phải một điều gì đó khiến tâm trạng của bạn xuống dốc trầm trọng. Đó có thể là vấn đề tài chính, một lời hứa hẹn nhưng Thiên Bình sẽ sớm vượt qua thôi. Trước mắt, Thiên Bình đang có những ý tưởng vô cùng sáng tạo trong đầu, hãy thực hiện nó thay vì để tâm quá nhiều đến những chuyện khiến mình mất tinh thần kia nha.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Trăng tròn Bảo Bình đem suy nghĩ của Bọ Cạp về với gia đình nhiều hơn. Bạn có thể gặp phải một vài vấn đề khó khăn với một ai đó trong chính ngôi nhà của mình bởi những lúc nóng giận, thiếu kiểm soát. Điều cần làm trong những ngày này chính là dành thời gain nhiều hơn cho thế giới nội tâm của bạn, hãy tin tưởng vào trực giác và để nó dẫn bạn tới những lựa chọn đúng đắn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Đáng lẽ ra khoảng thời gian ở cạnh bạn bè hay người thân phải là lúc Nhân Mã cảm thấy vui vẻ, thư giãn những những ngày trăng tròn ở Bảo Bình, Nhân Mã sẽ cảm nhận sự thư giãn này khó khăn hơn một chút. Đừng căng thẳng, bạn vốn là người lạc quan, vui vẻ, thay vì nhìn nhận mọi thứ theo hướng tiêu cực hãy tự mình thay đổi nó. Bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của ai đó và đừng quên gửi lời cảm ơn đến người đã giúp mình nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tài chính là vấn đề được Ma Kết quan tâm đến trong thời gian này. Một loạt tin tốt sẽ đến với Ma Kết như được thăng chức hay tăng lương, những vấn phải chú ý không được vì quá vui mừng mà để bản thân xao nhãng. Ma Kết hãy bổ sung thêm kiến thức, kinh nghiệm để tiếp tục chinh phục những cột mốc mới trong sự nghiệp và gia tăng tài chính nha.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trăng tròn Bảo Bình và những biến động, xáo trộn bất thường trong cuộc sống của 12 chòm sao 2 tuần tới-3

Hãy đối xử thật tốt với chính mình nha, Bảo Bình. Trăng tròn ở trong chính cung hoàng đạo của bạn sẽ đem bạn đến gần hơn với những điều bạn khao khát những cũng mang đến cho bạn một vài sự bất ổn, ngạc nhiên để đảm bảo cuộc sống của bạn không tẻ nhạt. Cứ tin tưởng vào chính mình thôi vì từ trước đến nay Bảo Bình vẫn luôn như vậy mà, sự cố gắng của bạn ngày hôm nay nhất định sẽ đem đến sự ổn định cho sau này.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Mỗi khi Song Ngư muốn nghỉ ngơi, muốn nạp năng lượng thì bạn lại thấy có điều gì đó lôi kéo mình dậy. Thế nhưng, hãy nhớ bạn có quyền từ chối, nếu không tâm trạng đừng cố gắng tỏ ra là mình ổn và ép buộc bản thân tham gia. Bạn cần phải biết đâu là giới hạn của mình, đôi khi buông bỏ và từ chối lại là hai điều khiến cuộc sống của bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, dễ thở hơn rất nhiều đó.

Theo Báo đất việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/nghiem/trang-tron-bao-binh-va-nhung-bien-dong-xao-tron-bat-thuong-trong-cuoc-song-cua-12-chom-sao-2-tuan-toi.html

12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao