Xe chở đoàn khách đi đám cưới gặp nạn, 3 người tử vong

Cú va chạm mạnh khiến xe 16 chỗ biến dạng, một phần hông của xe dính chặt vào rơ-mooc. Vụ tai nạn khiến 3 người tử vong, nhiều người khác phải nhập viện cấp cứu.



Chiều 18/3, Chủ tịch UBND Lê Văn Hưởng và lãnh đạo Công an tỉnh Tiền Giang trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo công tác điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra trên cầu Rạch Miễu (TP Mỹ Tho).


Cảnh sát khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Minh Anh.


Theo các nhân chứng, khoảng 13h cùng ngày, xe đầu kéo mang biển kiểm soát TP.HCM đang đổ dốc qua Rạch Miễu, hướng đi Tiền Giang thì xảy ra va chạm với xe 16 chỗ biển kiểm soát tỉnh Bến Tre lưu thông từ chiều ngược lại.

Cú va chạm mạnh khiến xe 16 chỗ biến dạng, một phần hông của xe dính chặt vào rơ-mooc kéo phía sau của xe đầu kéo.


Xe khách bị biến dạng hoàn toàn, phần hông xe rách toác. Ảnh: Minh Anh.


Tại hiện trường, 2 người trên xe khách là bà Trần Thị Lan (59 tuổi, ngụ xã Định Trung, huyện Bình Đại) và ông Nguyễn Văn Xuân (ngụ xã Mỹ An, huyện Thạnh Phú, cùng tỉnh Bến Tre) tử vong tại chỗ. Nhiều hành khách trên xe cũng bị thương, được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Được đưa vào viện cấp cứu nhưng tài xế Bùi Ngọc Trường (42 tuổi, ngụ tỉnh Bến Tre) cũng không qua khỏi.

Anh Hùng Quốc Cường (24 tuổi), người có mặt trên xe khách cho biết sáng cùng ngày, xe xuất phát từ nhà trai ở Bến Tre lên Thủ Đức (TP.HCM) làm lễ cưới tại nhà gái. 

Ban đầu, đoàn khách trên xe có 15 người nhưng lúc quay về chỉ còn 13 người. Lúc xảy ra tai nạn, nhiều người trên xe đang thiu thiu ngủ.

Theo lời anh Cường, khi mọi người choàng tỉnh thì phát hiện xe khách bị rách toác một phần bên hông, nhiều người văng xuống đường và chấn thương.

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát xác định nguyên nhân tai nạn là do xe khách 16 chỗ lưu thông lên dốc cầu Rạch Miễu đã lấn trái dẫn đến va chạm với xe đầu kéo đang đổ dốc cầu từ chiều ngược lại.


Địa phận nơi xảy ra vụ tai nạn giao thông. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


xe khách đi ăn cưới gặp nạn tai nạn ở Tiền Giang tử vong

Tin tức mới nhất