Cố tình vượt rào chắn tàu, xe taxi mắc kẹt đường ray xem mà toát mồ hôi hột

Sau 2 phút căng thẳng, cuối cùng tài xế cũng được giải cứu. Ngay sau đó, đoàn tàu hỏa cũng chạy tới đúng đoạn chiếc taxi vừa mắc kẹt.

Mới đây, tại khu vực Phương Mai - Giải Phóng (Hà Nội), người dân hợp sức "giải cứu" chiếc xe taxi bị mắc kẹt ở đường ray.

Sự cố nguy hiểm này xảy ra vào khoảng 7h17 ngày 27/10 vừa qua và được camera an ninh khu vực ghi lại. 

Cụ thể, qua đoạn clip có thể thấy, nhân viên đường sắt bắt đầu kéo rào chắn và ra hiệu cho các phương tiện đang di chuyển tới dừng lại. Tuy nhiên rất nhiều người điều khiển xe máy vẫn cố tình lách lên, băng qua đường sắt. Đặc biệt, một tài xế xe taxi cũng cố làm liều phi xe qua và không may bị mắc kẹt trên đường ray. 

Những người có mặt tại hiện trường thời điểm đó vô cùng căng thẳng vì tàu sắp đến mà chiếc xe taxi vẫn không thể di chuyển. Trước tình huống cấp bách đó, nhân viên đường sắt cùng người dân nhanh chóng chạy ra, hỗ trợ tài xế đẩy chiếc xe ra khỏi vị trí nguy hiểm trước khi tàu đi tới.

Sau 2 phút căng thẳng, cuối cùng chiếc xe cũng được giải cứu thành công. Ngay sau đó, đoàn tàu hỏa cũng chạy tới đúng đoạn chiếc taxi vừa mắc kẹt. 

Tất cả mọi người trực tiếp chứng kiến sự việc đã vô cùng hoảng sợ, "toát mồ hôi hột", lo sợ điều đáng tiếc xảy ra. 

Đây được xem như một bài học đắt giá cho chủ các phương tiện giao thông, cần tuân thủ luật lệ giao thông, luôn chấp hành hiệu lệnh để tránh những tai nạn ngoài ý muốn.

H.T 
Theo Vietnamnet


đường ray Xe taxi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao