Clip: Đứa trẻ ngồi sau xe máy bất ngờ rơi xuống đường bò lổm ngổm

Người mẹ không hề hay biết nên vẫn tiếp tục điều khiển xe đi. Đứa bé rơi xuống đường lổm ngổm bò dậy đuổi theo xe một đoạn đường khá dài.

Mới đây trên MXH xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một đứa trẻ ngồi sau xe máy bất ngờ rơi văng xuống đường thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Cụ thể, theo camera an ninh của chiếc xe ô tô lưu thông cùng đoạn đường ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 7h23 sáng ngày 16/10.

Qua đoạn clip có thể thấy, một người phụ nữ đi xe máy chở theo con nhỏ phía sau đang đứng chờ đèn đỏ. Khi đèn bắt đầu chuyển xanh, người mẹ vặn ga di chuyển thì bất ngờ đứa bé ngồi phía sau ngã ngửa xuống đường. 


Đoạn clip ghi lại sự việc 

Tuy nhiên, khi xảy ra sự việc, người mẹ không hề hay biết nên vẫn tiếp tục điều khiển xe đi. Đứa bé rơi xuống đường lổm ngổm bò dậy đuổi theo xe của mẹ một đoạn đường khá dài. Mãi đến khi người đi đường hô hào lên người mẹ quay lại xe mới tả hỏa khi thấy con đang chạy theo ở phía sau. 

May mắn, chiếc xe ô tô phía sau kịp phản ứng nên không đâm vào cháu bé lúc bị ngã, đứa trẻ cũng không gặp chấn thương gì sau cú rơi "để đời".

Sự việc như một lời cảnh báo đối với nhiều bậc phụ huynh khi chở theo con nhỏ ra đường, cần cho con ngồi chắc chắn, an toàn khi bắt đầu vặn ga cũng không nên vặn mạnh tránh trường hợp con nhỏ người sau giật mình ngã ngửa về sau.

H.T 
Theo Vietnamnet


xe máy tai nạn

Tin tức mới nhất