Xem 20 bức ảnh xúc động để thêm yêu người và cuộc sống quanh ta

20 bức ảnh xúc động sau đây sẽ mang đến niềm tin về vẻ đẹp thật sự của con người.

Chắc hẳn các bạn đều đồng tình rằng: vẻ đẹp của mỗi người không chỉ đơn thuần là bề ngoài cuốn hút mà còn là nét đẹp nội tâm được thể hiện qua chính cảm xúc của con tim, qua chính mỗi hành động từ đôi bàn tay chúng ta nữa. Song, dường như sự bùng nổ của hàng loạt các tác nhân tiêu cực trên Trái đất này đang từng ngày cướp đi bản chất tốt lành trong mỗi người? Chuỗi 20 bức ảnh xúc động được giới thiệu sau đây hy vọng sẽ mang đến cho chúng ta một niềm tin về vẻ đẹp thật sự của mọi người quanh ta.

bức ảnh xúc động
Một "công dân của Trái đất" đã sẵn lòng giúp đỡ một người vốn không quen biết xin chỗ đậu xe với cảnh sát khi anh ấy không có mặt bên chiếc xe của mình.

bức ảnh xúc động
Người đàn ông này đã bỏ lỡ chuyến tàu của mình chỉ để giúp đỡ cụ bà vận chuyển túi đồ. Lòng tốt thì không bao giờ là lãng phí cả

bức ảnh xúc động
Hãy nhớ rằng: Giúp đỡ người khác thì chẳng cần lý do


bức ảnh xúc động
Mọi người thường nghĩ rằng thanh thiếu niên ngày nay có lối sống chẳng hay ho gì. Bạn có đồng ý với quan điểm trên khi đọc qua mẫu chuyện ngắn này.

bức ảnh xúc động
Máy bay cứu nạn đã vượt qua nhiều nguy hiểm chỉ để giải cứu và mang con thú cưng này về với gia đình của chú.

bức ảnh xúc động
Các thầy cô giáo không chỉ dừng lại ở việc truyền đạt kiến thức chuyên môn mà còn chỉ dạy cho chúng ta những giá trị đạo đức mà mỗi người cần hướng đến nữa.


bức ảnh xúc động
Chú nai con mồ côi này đã được một gia đình nuôi dưỡng và lớn lên với những thú nuôi khác. Tình thương thì không bao giờ phân biệt chủng loại

bức ảnh xúc động
Một người khác thì đã chịu đầu trần ướt mưa, dành chiếc ô để che cho chú mèo tội nghiệp. Thật tuyệt vời...

bức ảnh xúc động
Trên vũ đài đấu vật, những võ sĩ trông thật lạnh lùng nhưng sau tất cả, họ là những con người rất đỗi thân thiện. Đơn cử như Johnson, anh đã dừng xe lại khi thấy một đứa trẻ đang cố đuổi theo sau. Cậu bé ấy bị ung thư và không ngừng khát khao được một lần chụp hình cùng ngôi sao yêu thích của mình. Cả hai đã có một bức ảnh thật đẹp, họ thật sự đã cùng nhau tỏa sáng.

bức ảnh xúc động
Một người lạ rất vị tha khi sẵn lòng cho cho người đàn ông vô gia cư này chiếc máy tính bảng của mình. Đơn giản để giúp người đàn ông ấy thôi phải đọc đi đọc lại cuốn sách duy nhất ông ta có
.

bức ảnh xúc động
Đây là Dan, một người thật tuyệt vời, ông đã dùng tiền túi của mình để mời các bệnh nhân, y tá, bác sĩ ở trung tâm ung thư tách cà phê đậm đà, đậm đà như lòng tốt của ông vậy.


bức ảnh xúc động
Ai mà lại không muốn có một người hàng xóm như tốt Gilligan nhỉ ?


bức ảnh xúc động
Hãy thử tưởng tượng mà xem, nếu mỗi người chủ nhà hàng nào cũng có ý thức như thế thì số lượng người nghèo không đủ tiền ăn sẽ giảm đáng kể đấy.

bức ảnh xúc động
Một cách trả lại của rơi cho người khác thật sáng tạo và thú vị. Nhưng điều đáng trân trọng chính là lòng tốt của anh ấy.

bức ảnh xúc động
 Lời nhắn của đứa trẻ này tuy ngắn gọn nhưng đủ để làm rung động trái tim của người lớn chúng ta đấy.


bức ảnh xúc động
Một hành động rất thân thiện của nhân viên cửa hàng tạp hóa có đủ để mang lại niềm tin về tình thương trong chúng ta không nào?

bức ảnh xúc động
Một nghĩa cử vô cùng ý nghĩa để thúc đẩy tinh thần tất cả những người thất nghiệp.

bức ảnh xúc động
Ngôi sao bóng bầu dục, cầu thủ Brian O'Driscoll đã mang đến cho fan nhí hâm mộ bằng một chuyến thăm bất ngờ tại bệnh viện. Cô bé ơi ! Còn điều gì tốt hơn so với loại thuốc yêu thương này?

bức ảnh xúc động
Bức hình về cụ già bên phải một anh thợ cắt tóc. Ngay sau khi hoàn thành kiểu tóc cho ông cụ, anh thợ chỉ muốn ôm ông cụ thật trìu mến thay cho khoản phí mà ông cụ phải trả. Kiểu tóc rất đẹp, tình thương giữa người với người cũng đẹp nữa.

bức ảnh xúc động
Và cuối cùng, đó chính là hình ảnh của công nương Diana trong chuyến thăm các cụ già neo đơn với thông điệp đơn giản rằng: "Khi bạn mang đến một điều tốt đẹp không vụ lợi với người khác, thì cũng sẽ có ai đó làm điều tương tự như thế đối với bạn” ,

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao