Xem để thấy rằng, giàu có sung túc tán gái cũng khó như 'lên trời'

Có những người chỉ nghĩ đơn giản là, chỉ cần mình có tiền của, có thể lo cho cô gái mình yêu cuộc sống hạnh phúc, cô ấy sẽ gật đầu làm vợ mình.


Video thuộc bản quyền VTV 

Thông thường sẽ là vậy, vì suy cho cùng, con người ta ai chả muốn có cuộc sống hạnh phúc, đủ đầy về vật chất. Lấy nhau rồi, không phải lo gánh nặng về kinh tế, vợ nào chả vui, chồng nào chả thích.


Hạnh phúc đôi khi rất đơn giản

Nhưng, không phải người phụ nữ nào cũng khát khao giàu có mà quên mất, thứ mình cần chính là sự yêu thương và chia sẻ. Một ngày nào đó, khi bạn đang sống trong giàu sang phú quý mà người chồng của mình đi tối ngày, lạnh lùng với mình, bạn sẽ thấu hiểu, tiền bạc không có giá trị như mình nghĩ.

Lúc yêu thì ham giàu sang phú quý, khi lấy rồi mới nhận ra, cuộc sống đầy đủ nhất chính là có tình yêu thương và sự quan tâm. 


Nhưng cô gái không thấy có được ở người đàn ông theo đuổi mình 

Thế nên, nếu thực sự chưa yêu một người, hoặc chưa cảm nhận được trái tim ấm áp của người đó khi bạn ở bên cạnh họ, đừng vội vàng đồng ý yêu đương. Tình yêu giống như một cái cây, phải vun xới và chăm sóc mới lớn nhanh được. Nếu không, nó sẽ cằn cỗi và chết dần, chết mòn.

Tiền bạc không đánh đổi được và cũng không thể so sánh được với tình yêu. Vả lại, một người chỉ mang tiền ra để nói yêu bạn, mang của cải vật chất, quà hàng hiệu, đắt tiền ra để chinh phục bạn thì dù bạn có lấy họ, sau này, trong mắt họ, bạn cũng chỉ là một người tham lam của cải mà thôi.

Hãy tin rằng, người giàu cũng có thể khóc vì sự cô đơn... 

Thanh Thanh (ghi theo VTV)
Theo Vietnamnet


hạnh phúc gia đình hôn nhân Tình yêu

Tin tức mới nhất