Xem đường tình duyên đặc biệt của người tuổi Thìn trong các cung hoàng đạo

Nhiều người tuổi tuy giống nhau nhưng thuộc về những chòm sao khác nhau, nên tính cách của họ không có điểm chung. Điều này ảnh hưởng đến cuộc sống hôn nhận của họ rất nhiều.



Người tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương (21/3 – 20/4)

so với 12 cung hoàng đạo, bạch dương đều rất lương thiện, nhạy cảm, có dũng khí và không sợ khó khăn gian khổ. Họ có rất nhiều ưu điểm nhưng nhược điểm lại là khi đã nổi nóng thì không điều gì ngăn họ lại được. Trong tình yêu, họ là người thất bại nhiều và cũng chinh chiến khá nhiều. Mỗi lần thất bại, họ đều dũng cảm đứng lên.

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 1

Nam giới là người rất chung thủy, nghiêm túc trong tình yêu, không bao giờ mang tình cảm của mình và của người khác là làm trò đùa.

Nữ giới thường coi “tình trường như chiến trường”. Họ không sợ sự trắc trở trong tình yêu và cho rằng thất tình là một chuyện hết sức bình thường.

Người tuổi Thìn thuộc cung Bạch Dương sẽ luôn cảm thấy vui vẻ nếu ở cạnh người tuổi Tý thuộc cung Song Ngư hoặc người tuổi Dần thuộc cung Song Tử.

Người tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 2

Những người này thường đa sầu, đa cảm. Cho dù có vẻ bề ngoài mạnh mẽ, phong độ nhưng thực tế họ rất yếu đuối. Họ tôn thờ và luôn ca ngợi người yêu của mình. Họ cũng là những người rất chung thủy trong tình yêu.

Nam giới thường là người sống khép kín, cô độc và không có nhiều bạn. Họ luôn có khát vọng chiếm hữu đối với bạn gái của mình.

Nữ giới là những người không bao giờ mù quáng và cũng ít khi nhìn khuyết điểm của người yêu thành ưu điểm. Trước một vấn đề nào đó, họ thường thu mình lại để giảm tối đa mức độ tổn thương của mình.

Người tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu hợp với rất nhiều người, kể cả những người tuổi Thìn thuộc cung Kim Ngưu như họ. Nhưng cuộc sống hôn nhân sẽ tốt đẹp hơn nếu ở bên người tuổi Tý và Thân, thuộc cung Cự Giải, Xử Nữ và cung Ma Kết.

Người tuổi Thìn thuộc cung Song Tử (22/5 – 21/6)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 3

Họ là người rất thân thiện, nhanh nhạy và thông minh. Họ không thích bị bó buộc bởi hôn nhân. Nếu một người nào đó muốn tìm cách trói buộc họ, họ sẽ lập tức bỏ đi thật xa. Họ luôn tôn thờ người bạn đời của mình, luôn chung thủy một cách tuyệt đối và cũng yêu cầu điều ngược lại từ phía người đó.

Nam giới là những người kiên định. Nếu đã thích một người nào đó thì họ sẽ theo đuổi cho đến cùng và không bao giờ để ý đến những lời gièm pha của mọi người.

Nữ giới thường chỉ thích yêu một người nào đó trong một khoảng thời gian ngắn, thậm chí, gặp người nào yêu người đó là sở thích của họ.

Người tuổi Tý, Thân và Mão thuộc cung Bạch Dương có thể sẽ thay đổi được cách sống và thói quen tâm lý của người tuổi Thìn thuộc cung Song Tử và có thể mang lại cho họ rất nhiều hứng thú.

Người tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải (22/6 – 23/7)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 4

Họ thường là người rất thực tế trong tình yêu và không hề có ảo tưởng, ước vọng xa xôi. Tuy không biết yêu nhưng họ lại là những đối tượng khá lý tưởng để kết hôn. Sự trầm tĩnh và thận trọng của họ sẽ mang lại cho họ nhiều hạnh phúc trong cuộc sống.

Nam giới là những người tính tình phóng khoáng, mạnh mẽ, luôn tích cực đối mặt và vươn lên khi gặp khó khăn. Họ cũng là những người nhiều mưu mẹo và rất  biết cách lấy lòng phụ nữ.

Nữ giới là những người rất sĩ diện, có lòng tự tôn mạnh mẽ. Khi đã xác định được mục tiêu cần đạt, họ sẽ cố gắng theo đuổi đến cùng và không dễ dàng từ bỏ cho dù gặp phải rất nhiều khó khăn.

Người tuổi Thìn thuộc cung Cự Giải khá hợp với người tuổi Thân thuộc cung Kim Ngưu, Bọ Cạp, Song Ngư và Sư Tử. Người tuổi Hợi hoặc Dậu thuộc cung Kim Ngưu cũng có thể mang lại cho họ cuộc sống hạnh phúc.

Người tuổi Thìn thuộc cung Sư Tử (24/7 – 23/8)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 5

Ngưởi tuổi Thìn thuộc cung Sư Tử có sức sống rất dồi dào và cũng có đủ điều kiện để trở thành lãnh đạo. Điều đáng tiếc là họ lại luôn coi công việc là trên hết và gia đình chỉ là thứ yếu. Họ là những người che giấu tình cảm và luôn tạo cho người khác ấn tượng về sự lạnh lùng, vô cảm.

Nam giới là những người rất dũng cảm, thích đương đầu với thách thức. Ngay cả trong tình yêu, họ cũng thích lựa chọn những đối tượng khó chinh phục nhất để theo đuổi.

Nữ giới lại chỉ đặt tình yêu ở vị trí thứ yếu. Điều này khiến cho người bạn đời của họ đôi khi sẽ cảm thấy bực bội, khó chịu. Đời sống tình cảm của họ cũng thiếu đi sự lãng mạn và bay bổng.

Người tuổi Thìn thuộc cung Sư Tử rất hợp với người thuộc cung Bạch Dương, cung sư Tử, cung Thiên Bình, cung Cự Giải hoặc cung Nhân Mã.

Người tuổi Thìn thuộc cung Xử Nữ (23/8 – 23/9)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 6

Tình yêu của người tuổi Thìn thuộc cung Xử Nữ không tốt đẹp như những gì họ mong đợi. Tuy nhiên, điều đáng tiếc là đặc điểm dễ thu hút người khác giới nhất ở họ chính là những thành tựu trong công việc và địa vị xã hội mà họ có được chứ không phải là bản chất con người của họ.

Khi theo đuổi một đối tượng nào đó, nam giới tuổi Thìn thuộc cung Xử Nữ đều tỏ ra khá thận trọng. Họ cũng không trực tiếp thể hiện tình yêu của mình. Tuy cách làm này dễ được đối phương tiếp nhận hơn nhưng nếu không cẩn thận thì họ cũng sẽ để lỡ mất rất nhiều cơ hội.

Nữ giới thường theo đuổi sự hoàn hảo trong mọi việc, kể cả trong tình yêu. Vì vậy, họ ít khi gặp được một đối tượng hoàn toàn phù hợp với những tiêu chuẩn mình đã đề ra.

Người tuổi Thìn thuộc cung Xử Nữ rất hợp với người tuổi Tý, đặc biệt là người tuổi Tý thuộc cung Kim Ngưu, cung Cự Giải. Ngoài ra, người tuổi Tỵ thuộc cung Bọ Cạp lại thường khiến họ trở nên mê mệt.

Người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Bình (24/9 – 23/10)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 7

Người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Bình thường gặp khá nhiều trắc trở trong tình yêu, nhưng cuối cùng thì họ cũng có thể tìm thấy đối tượng lý tưởng của mình. Họ rất thích cảm giác được người khác tôn thờ, sùng bái, kể cả trong gia đình.

Nam giới là người có tính cách rất trầm tĩnh. Kể cả khi đối diện với khó khăn thì họ cũng luôn bình tĩnh để xử lý ổn thỏa mọi việc. Họ rất biết cách nắm lấy những cơ hội, kể cả trong tình yêu nên thường dễ dàng tìm được đối tượng lý tưởng cho mình.

Nữ giới là những người thích theo đuổi một tình yêu lâu dài. Tuy hay xúc động nhưng đời sống tình cảm của họ cũng khá ổn định và ngọt ngào.

Người tuổi Thìn thuộc cung Thiên Bình khá hợp với người tuổi Tý thuộc cung Song Tử, Sư Tử, Nhân Mã và cung Bảo Bình.

Người tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp (24/10 – 22/11)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 8

Họ thường rất nhiệt tình trong tình yêu, nhất là khi ở trong phòng ngủ. Họ cũng không phải là những người thiếu sức hấp dẫn, không biết cách chinh phục đối tượng của mình. Nếu xuất hiện một người có thể thỏa mãn được nhu cầu hư vinh của họ, họ sẽ trở nên rất chung thủy và cũng rất biết nghe lời.

Họ không thích bó buộc trong tình yêu. Khi cảm thấy mình bị bó buộc, giới hạn, họ vô cùng khó chịu, thậm chí sẽ tìm cách để chạy khỏi người đó.

Nam giới là những người khá sâu sắc, không hay bộc lộ tình cảm của mình. Chính vì vậy mà họ đã đánh mất khá nhiều cơ hội khi theo đuổi người mình yêu.

Nữ giới rất tin tưởng rằng sự kiên trì, nỗ lực sẽ mang lại những thành công to lớn, kể cả trong chuyện tình cảm. Họ luôn tin rằng, bằng sự cố gắng và nỗ lực của họ, nhất định sẽ khiến cho đối phương cảm thấy cảm động.

Người tuổi Thìn thuộc cung Bọ Cạp sẽ kết hợp tốt nhất với người tuổi Sửu hoặc tuổi Thân thuộc cung Xử Nữ và cung Song Ngư. Họ cũng có thể sẽ là một cặp trời sinh với người tuổi Tỵ thuộc cung Cự Giải.

Người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã (23/11 – 22/12)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 9

Người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã thường có đời sống nội tâm rất phong phú, khao khát yêu và được yêu nhưng bề ngoài thì lại tỏ ra khá bị động. Lúc nào họ cũng nghĩ rằng mình sẽ có một tương lai giàu có, có một gia đình sung túc, thịnh vượng.

Nam giới luôn bình tĩnh khi giải quyết tất cả mọi vấn đề. Nếu chuyện tình cảm gặp nhiều trắc trở, họ cũng giải quyết một cách lý trí và tỉnh táo.

Nữ giới lại là những người thích bày tỏ tình cảm. Khi yêu một người nào đó, họ sẽ không ngần ngại để thể hiện cho người đó biết.

Người tuổi Thìn thuộc cung Nhân Mã phù hợp nhất với người tuổi Sửu, Dần, Hợi và Thân thuộc cung Bạch Dương.

Người tuổi Thìn thuộc cung Ma Kết (23/12 – 19/1)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 10

Người tuổi Thìn thuộc cung Ma Kết rất coi trọng sự thuần khiết trong tình yêu và luôn chung thủy. Họ cũng là những người tương đối bảo thủ và có tính đố kỵ kể cả trong tình yêu. Điều này khiến cho những người xung quanh họ đôi khi cảm thấy vô cùng sợ hãi.

Nam giới thường có lòng tự tôn rất cao. Họ rất coi trọng sự nghiệp. Đối với họ, tình yêu chỉ là sự tô điểm thêm cho cuộc sống và nếu không có tình yêu thì mọi việc cũng chẳng có gì thay đổi.

Nữ giới thường là những người rất có chí khí. Dù có bị vấp ngã trong tình yêu thì họ cũng không nản lòng và thường không bao giờ bỏ qua bất cứ một cơ hội nào để có được tình yêu.

Người tuổi Thìn thuộc cung Ma Kết được rất nhiều người yêu quý và cũng hợp với nhiều người khác nhau. Họ hợp nhất với người tuổi Tý thuộc cung Sư Tử, Thất Nữ, Bọ Cạp và cung Song Ngư.

Người tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 11

Người tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình có khát vọng kiểm soát tình yêu rất mãnh liệt, lúc nào họ cũng muốn nắm thật chặt người mình yêu. Tuy nhiên, họ không hề có ác ý gì. Đôi khi, họ cũng đố kỵ một cách mù quáng. Họ có thể cho người yêu suy xét tất cả mọi chuyện, trừ chuyện tình cảm.

Nam giới có tính cách hào phóng và có rất nhiều bạn gái. Họ luôn muốn để chuyện tình cảm phát triển theo hướng tự nhiên, không khiên cướng, gò ép.

Nữ giới luôn tin tưởng rằng trong cuộc sống, cái gì là của mình thì sớm hay muộn cũng sẽ thuộc về mình; cái gì không phải là của mình thì có cố gắng đến mấy cũng không thể giành được. Vì vậy, họ không bao giờ theo đuổi bất cứ điều gì một cách mù quáng và đôi khi còn khiến cho những người thân cũng như bạn bè phải lo lắng, vội vàng thay cho họ.

Nếu kết hợp với người tuổi Dần thuộc cung Bạch Dương, cung Song Tử hay người tuổi Tý thuộc cung Thiên Bình, cung Nhân Mã; người tuổi Thìn thuộc cung Bảo Bình sẽ luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái.

Người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

xem duong tinh duyen dac biet cua nguoi tuoi thin trong cac cung hoang dao - 12

Những người thuộc cung này đều rất nhạy cảm, thân thiện, hoạt bát và có ý chí phấn đấu. Trong tình yêu, họ cần có một người yêu dịu dàng và kiên nhẫn để an ủi và yêu thương. Họ dễ dàng tha thứ và quên đi những sai lầm của người yêu để ghi nhớ những khoảnh khắc hạnh phúc, êm đềm nhất.

Nam giới là những người rất yêu tự do, thích một cuộc sống phóng khoáng và không có bất cứ sự ràng buộc nào. Vì vậy, đôi khi họ sẽ cãi cọ với người yêu của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt.

Nữ giới lại là những người rất coi trọng tình cảm và luôn mong muốn có một tình yêu lãng mạn. Tuy nhiên, họ cũng thường cãi cọ, mâu thuẫn với người yêu chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt nên đã gây khá nhiều ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai bên.

Người tuổi Thìn thuộc cung Song Ngư có thể thu hút người tuổi Dậu thuộc cung Kim Ngưu, Cự Giải, Bọ Cạp và người tuổi Dần thuộc cung Kim Ngưu, Cự Giải, Thiên Bình và cung Bọ Cạp.

Theo Khám Phá


chòm sao 12 Cung Hoàng Đạo tình duyên hôn nhân

Tin tức mới nhất