Xem lại loạt ảnh mới thấy cặp đôi Song - Song đã ngấm ngầm diện đồ đôi bấy lâu

Những lúc diện đồ đôi thì không nói, ngay cả khi chọn phong cách khác nhau thì cặp đôi Song - Song vẫn đẹp đôi đến lịm người.

Đóng chung với nhau trong "Hậu duệ Mặt trời", có lẽ bộ phim đã se duyên cho cặp đôi Song - Song đến gần với nhau hơn.

Thông tin chính thức hai người đang hẹn hò, thực ra không hẳn khiến fan sững sờ bởi ngay từ khi đóng phim cả hai đã thể hiện tình cảm quá ngọt, nó ngọt ngào đến mức trong thâm tâm bất kỳ ai dõi theo cũng đều mong muốn Song Joong KiSong Hye Kyo trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" ngay lập tức. 

Khi nàng là một trong những ngọc nữ đầu tiên của màn ảnh xứ Hàn, đến giờ vẫn chưa hề có người đẹp nào có thể vượt qua được; và chàng cũng không kém cạnh, một mỹ nam không tuổi được mệnh danh là "chàng trai đẹp hơn hoa", nàng hơn chàng 4 tuổi nhưng khoảng cách về tuổi tác chẳng thể nào ảnh hưởng đến độ đẹp đôi hoàn mỹ của cả hai.

Và dù là fan của Song Joong Ki hay của Song Hye Kyo thì bất kỳ ai cũng phải khẳng định chắc chắn một điều cả hai sinh ra như để dành cho nhau, không ai đẹp đôi với Song Hye Kyo hơn chàng mỹ nam này, và cũng chẳng ai hoàn hảo hơn khi sánh bước cùng Song Joong Ki hơn ngọc nữ.

Không mấy khi hẹn hò nhưng không có nghĩa là không có những khoảnh khắc tình cảm hay những lần ăn vận hợp gu, xuyệt tông nhau. Từ đời thường đến sự kiện thảm đỏ cặp đôi Song - Song vẫn luôn tranh thủ từng giây từng phút để thể hiện tình cảm và sự ăn ý.
 


Đời thường nhất là những lúc hẹn hò, tụ tập ăn uống cùng bạn bè, tuy không ngồi sát cạnh nhau nhưng cặp đôi vẫn không quên chọn phong cách xuyệt tông đồng điệu. Nàng Song mặc áo hoodile denim in chữ còn chàng Song nam tính với áo phông đen trơn màu đơn giản.
 


Cặp đôi đen - trắng kinh điển được cặp đôi lựa chọn và kết hợp rất tinh tế. Nếu nàng Song nữ tính với chân váy xòe mềm mại diện cùng áo blouse đen thì chàng Song đơn giản hơn khi mặc cả cây đen và đi sneaker trắng.

 


Trong chuyến đi Hồng Kông năm ngoái, Song Joong Ki khỏe khoắn với áo phông trắng khoác ngoài jacket da, thì không lâu sau đấy Song Hye Kyo cũng mặc jacket da luôn.


Trong một lần tụ tập cùng bạn bè, Song Hye Kyo mặc áo khoác dáng dài với jeans và sneaker thì Song Joong Ki cũng chọn một thiết kế áo khoác dài màu trung tính và giày sneaker năng động đi kèm.

 


Và cả hai còn cùng là fan của kiểu áo in slogan kèm số sau lưng độc đáo.


Cả hai cùng chọn trang phục màu đen, Song Hye Kyo nữ tính nhẹ nhàng trong một bộ váy đen cổ V sâu hút mắt thì Song Joong Ki lịch lãm với bộ vest đen đơn giản.


Đi dự sự kiện đặc biệt là mỗi lần xuất hiện cùng Song Hye Kyo, chàng Song lại lịch lãm với vest và sơmi chỉn chu. Đàn ông mà cứ khoác bộ vest lên người là toát lên khí chất ngời ngời, nhất là khi người đàn ông ấy lại là Song Joong Ki.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Song Joong Ki và Song Hye Kyo kết hôn Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất