Xem phim 'người lớn' thường xuyên có thể gây teo não

Đắm chìm trong phim khiêu dâm, bạn cảm thấy mọi thứ trong đời thực đều nhạt nhẽo. độ nhạy cảm với các kích thích tình dục ngày càng thấp.

Xem phim khiêu dâm có thể mang lại cảm giác kích thích và khoái cảm mạnh mẽ cho đàn ông.

Thông thường, nó sẽ không gây hại gì cho cơ thể con người, nhưng sau khi trải qua khoái cảm này, nhiều người không muốn dừng lại, và cuối cùng trở thành nghiện. Trên một số diễn đàn mạng nước ngoài, nhiều bạn trẻ kể về hành trình cai nghiện phim khiêu dâm đầy khó khăn.

Ví dụ, một diễn viên người Phần Lan tên Tony đã chia sẻ câu chuyện của mình về việc cai nghiện tình dục.

Khi xem phim khiêu dâm ngày càng nhiều, anh ấy phát hiện ra mình đã nghiện, nếu một ngày không xem, anh ấy luôn cảm thấy thiếu thiếu thứ gì đó và không thể có hứng thú làm việc gì.

Xem phim người lớn thường xuyên có thể gây teo não-1

Những video như vậy không bị cấm ở nước ngoài và bạn có thể tùy ý xem, miễn là bạn trả tiền. Tony bắt đầu gia hạn liên tục, dành phần lớn thời gian trên máy tính mỗi ngày, chỉ để có được niềm vui hão huyền đó.

Vào thời điểm đó, anh ấy không muốn ra ngoài hay làm việc, và trong đầu anh ấy chỉ có những hình ảnh khiêu dâm, rất giống một người “nghiện thuốc phiện”.

Cuộc sống như vậy kéo dài hơn 10 năm, đến khi Tony gặp cô gái mình yêu nhưng anh lại mất năng lực. Anh không thể “lên đỉnh” bằng mọi cách, kể cả xem phim.

Vì sao xem phim khiêu dâm nhiều gây teo não?

Sở dĩ phim khiêu dâm gây nghiện là vì nó có thể mang lại khoái cảm cho con người, sau khi đại não được kích thích sẽ ghi nhớ cảm giác dễ chịu này. Thỉnh thoảng, não sẽ gửi tín hiệu đến cơ thể khi cuộc sống quá mệt mỏi. Nhưng trên thực tế, bộ não có thể bị tổn thương nghiêm trọng khi trải qua khoái cảm.

Theo một bài báo đăng trên Tạp chí Tâm thần của Hiệp hội Y khoa Hoa Kỳ năm 2014, nhà khoa học người Đức, tiến sĩ Kuhn và bạn của cô, Jurgen từ Đại học Y khoa Charité ở Berlin, đã tiến hành khảo sát và khám sức khỏe cho 64 người được phỏng vấn.

Cuộc khảo sát cho thấy, những người thường xuyên xem phim khiêu dâm có dấu hiệu teo nghiêm trọng vùng não và các phản ứng dần dần suy yếu.

Xem phim người lớn thường xuyên có thể gây teo não-2

Điều này có nghĩa là phản ứng của não đối với các kích thích bên ngoài ngày càng yếu đi và nó cần những kích thích mạnh hơn để đạt được khoái cảm tương tự. Và khi khu vực này co rút đến một mức độ nhất định, nó sẽ giống như Tony, khó sinh ra xung động và đạt được khoái cảm.

Một cuộc khảo sát khác cho thấy, vỏ não trước cũng bị ảnh hưởng bởi nội dung khiêu dâm, và bạn càng xem nhiều thì trạng thái của bạn sẽ càng tồi tệ.

Gregory Tao, tiến sĩ trường Tâm thần học Bang New York của Đại học Columbia cũng đồng ý với quan điểm này. Ông tin rằng việc xem quá nhiều nội dung khiêu dâm thực sự có thể ảnh hưởng đến chức năng của não bộ.

Điều này cũng giống như việc con người rèn luyện trí não, nếu rèn luyện tốt thì có thể nâng cao mức độ phát triển của não bộ, nếu làm không tốt, nó có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng của não, và khiêu dâm thuộc loại thứ hai.

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống và làm rạn nứt tình cảm vợ chồng

Việc nghiện phim ảnh khiêu dâm lâu dài sẽ có tác động đến cuộc sống và mối quan hệ giữa vợ và chồng.

Đầu tiên, có sự giảm sút nghiêm trọng độ nhạy cảm với các kích thích tình dục. Thực tế sẽ không thể có các bối cảnh giống như phim.

Nếu bạn đắm chìm trong phim khiêu dâm một thời gian dài, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ trong cuộc sống thực đều nhạt nhẽo và độ nhạy cảm của bạn với các kích thích tình dục sẽ ngày càng thấp đi.

Thứ hai, nó ảnh hưởng nghiêm trọng đến mối quan hệ vợ chồng. Vợ chồng ngày đêm bên nhau, cuộc sống không thể thiếu tình dục, khi người đàn ông ham mê phim khiêu dâm tất yếu sẽ phớt lờ vợ, cứ tiếp tục như vậy thì hôn nhân chỉ tồn tại trên danh nghĩa.

Theo Báo giao thông

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baogiaothong.vn/xem-phim-34nguoi-lon34-thuong-xuyen-co-the-gay-teo-nao-d575130.html

nữ hoàng phim người lớn khiêu dâm

Tin tức mới nhất