Clip cảnh sát bắt tại trận đạo diễn và diễn viên đóng phim khiêu dâm

Đạo diễn 38 tuổi có tên Thẩm X Huy bị bắt vì tổ chức quay phim khiêu dâm đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc.

Vừa qua cảnh sát Thượng Hải đã bắt giữ đạo diễn Thẩm X Huy vì nghi vấn quay phim khiêu dâm, phát tán trên mạng xã hội.

Trang thông tin Quảng Đông cũng vừa công bố clip cảnh sát ập vào, kiểm tra và bắt giữ đạo diễn Thẩm và ekip.

Clip cảnh sát bắt tại trận đạo diễn và diễn viên đóng phim khiêu dâm-1Clip cảnh sát bắt tại trận đạo diễn và diễn viên đóng phim khiêu dâm-2Clip cảnh sát bắt tại trận đạo diễn và diễn viên đóng phim khiêu dâm-3

Theo trang ZheJiang News, công an Lệ Thuỷ (Chiết Giang) nhận được đơn trình báo của một phụ huynh về việc cậu con trai 12 tuổi của mình đã trả số tiền lên đến hàng ngàn tệ (tương đương hàng chục triệu đồng) để xem phim khiêu dâm trên mạng.

Sau khi điều tra, cảnh sát tìm thấy ứng dụng xem phim nóng và phát hiện thêm ekip đứng đằng sau vụ việc đang hoạt động tại Thượng Hải. Lần theo dấu vết, cảnh sát đã bắt được nghi phạm là đạo diễn Thẩm.

Thẩm X Huy là tốt nghiệp Học viện Hí kịch Thượng Hải và có điều hành một công ty truyền thông. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, thu nhập của công ty giảm mạnh. Một người bạn thân có tên Kim X Kiệt rủ rê và gợi ý nên cả 2 quyết định quay phim khiêu dâm để làm giàu.

Clip cảnh sát bắt tại trận đạo diễn và diễn viên đóng phim khiêu dâm-4

Sau đó cả 2 đã tuyển dụng, chiêu mộ rất nhiều diễn viên, rồi lừa bán clip nóng ra nước ngoài để thu lợi nhuận. Tổng số tiền mà Thẩm X Huy và Kim X Kiệt thu về đã lên tới con số 1 triệu tệ (hơn 3,5 tỷ đồng).

Được biết đã có một sao nữ bị bắt giữ, người này vẫn tin tưởng rằng sau khi phim của mình "lên sóng" tại nước ngoài thì tên tuổi sẽ phất lên như diều gặp gió.

NT (tổng hợp)
Theo VietNamNet


khiêu dâm

Tin tức mới nhất