Đừng 'dao kéo' 4 bộ phận này trên khuôn mặt nếu không muốn HAO TÀI TỐN CỦA - CÔ QUẠNH ĐẾN GIÀ

Phẫu thuật thẩm mỹ sẽ giúp các chị em có được vẻ đẹp hoàn hảo nhưng nó cũng có thể thay đổi vận mệnh con người.

Khi bạn thay đổi những chi tiết trên gương mặt mình cũng có nghĩa là làm thay đổi vận mệnh mà cuộc đời vốn định sẵn. Sự thay đổi có thể sẽ mang đến những điều tốt đẹp, nhưng cũng có trường hợp thay đổi theo chiều hướng xấu.

Dưới đây là những bộ phận quan trọng trên cơ thể không nên phẫu thuật thẩm mỹ:

Nâng mũi: Khắc chồng

Đừng dao kéo 4 bộ phận này trên khuôn mặt nếu không muốn HAO TÀI TỐN CỦA - CÔ QUẠNH ĐẾN GIÀ-1

Người ta vẫn thường nói "xem tướng mũi đoán được gia tài", bởi bộ phận này có ảnh hưởng rất lớn đến tài lộc của mỗi người. Mũi cũng thể hiện rất rõ số mạng, tương lai và vận may của mỗi người.

Mũi xấu nhưng phù hợp với khuôn mặt vẫn được coi là tướng tốt. Ngược lại nếu mũi đẹp mà không phù hợp với ngũ quan cũng sẽ ảnh hưởng ít nhiều đến vận mệnh.

Mũi cũng đại diện cho cung Phu của người phụ nữ. Sống mũi nếu vừa phải, đầu mũi tròn đầy đặn là bạn sẽ được hưởng hồng phúc từ chồng hoặc nhà chống, còn nếu bạn nâng lên quá cao khiến mũi giống như lưỡi dao sắc, thành tướng khắc chồng.

Cằm nhọn: Tuổi già cô quạnh

Đừng dao kéo 4 bộ phận này trên khuôn mặt nếu không muốn HAO TÀI TỐN CỦA - CÔ QUẠNH ĐẾN GIÀ-2

Trong nhân tướng học người phụ nữ có cằm tròn sẽ có cuộc đời mới viên mãn, hạnh phúc. Đây cũng là những người được hưởng phúc khí trong hậu vận.

Trong khi đó, người có cằm nhọn vốn dĩ phúc khí bị khuyết, nếu ngũ quan không tốt thì vận càng không tốt. Tình cảm của họ cũng bất lợi, dễ dàng thay lòng đổi dạ, cũng dễ dàng bị tổn thương, nóng giận vô cớ, đến già không được an lạc thái bình.

Thế nên phụ nữ tốt nhất là cằm tròn, có thế cuộc đời mới viên mãn, hạnh phúc, còn người có cằm V-line thường được đánh giá về già sẽ rơi vào cảnh tuột dốc, cô độc.

Cắt mí: Hao tổn tài sản

Đừng dao kéo 4 bộ phận này trên khuôn mặt nếu không muốn HAO TÀI TỐN CỦA - CÔ QUẠNH ĐẾN GIÀ-3

Cắt mí mắt hiện nay là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhiều nhất tại các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ hiện nay. Bởi chỉ sau 30 phút thực hiện đã “đánh bay” nhiều dấu hiện già nua trên mắt như da thừa, mỡ tích tụ, giúp mắt trở lại nét quyến rũ, trẻ trung ban đầu.

Trong nhân tướng học, mí mắt chính là Cung điền trạch. Cung điền trạch thể hiện tài sản của một người, gồm có bất động sản như đất đai, nhà cửa hay tiền bạc, sổ tiết kiệm…

Vì thế nếu bạn đang 1 mí muốn chuyển sang 2 mí thì nên thận trọng, bởi chỉ cần để lại sẹo trên mí là Cung điền trạch bị phá. 

Lông mày: Tình duyên lận đận

Đừng dao kéo 4 bộ phận này trên khuôn mặt nếu không muốn HAO TÀI TỐN CỦA - CÔ QUẠNH ĐẾN GIÀ-4

Trong thuật tướng học, lông mày có một vị trí hết sức quan trọng: “Vấn quý tại mi, vấn lộc tại mi, vấn thọ tại mi, vấn phúc tại mi” (Hỏi về phú quý, thọ, lộc hay phúc đều nhìn lông mày). Lông mày rất quan trọng đối với nhân duyên của một người.

Hiện nay nhiều bạn nữ thường đi thêu lông mày để khuôn mặt thêm ưa nhìn. Tuy nhiên bạn nên nhớ không bao giờ được cạo hết lông mày đi, bởi đó là điềm báo tài lộc tiêu tán, cô đơn hiu quạnh, không người bầu bạn.

May
Theo Vietnamnet

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-biet-4-bo-phan-tren-khuon-mat-khong-nen-phau-thuat-n-169739.html

xem tướng Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất