Bất chấp mùa sao Thủy nghịch hành, các chòm sao sau vẫn gặp may mắn như thường

Mặc cho mùa nghịch hành vẫn cố chấp kéo dài, các chòm sao sau vẫn sẽ được vũ trụ ưu ái, gặp may mắn như thường.

Chiều ngày 16/11, sao Kim vừa kết thúc hành trình nghịch hành của mình, thì vào sáng ngày 17/11, sao Thủy lại tiếp nối hành trình nghịch hành ấy, khiến các chòm sao không kịp trở tay thay quần áo. Tuy nhiên, nếu thuộc một trong các chòm sao sau đây, bạn sẽ cảm thấy mùa nghịch hành lần này thật bình thường.

Bất chấp mùa sao Thủy nghịch hành, các chòm sao sau vẫn gặp may mắn như thường-1

Bọ Cạp - Lao động hăng say, thành công sẽ đến

Cuối năm này, bí kíp để vượt qua nghịch cảnh trong mùa nghịch hành cuối năm nay là lao động thật chăm chỉ. Tập trung vào công việc và chuyện kinh doanh, cuộc sống của Bọ Cạp trong mùa nghịch hành sẽ khá thoải mái, nếu chưa muốn nói đến sung túc và dư giả.

Tuy nhiên, vì vẫn là mùa nghịch hành, nên hãy dành thời gian này để dứt điểm những kế hoạch còn dang dở, đừng bắt đầu các dự án mới vội nha, Bọ Cạp.

Thiên Bình - Tình yêu thăng hoa

Mùa nghịch hành này, Thiên Bình sẽ gặp may mắn nhiều hơn trong chuyện tình cảm, cảm thấy muốn mở lòng, muốn trao con tim mình cho một người cai quản.

Tuy vậy, Thiên Bình thân mến, mùa nghịch hành vẫn là mùa người yêu cũ gọi bầy, và nếu không cẩn thận, thay vì đi tìm tình yêu mới, bạn sẽ lại dễ kết duyên lại với người cũ hoặc các mối quan hệ phức tạp trước đây. Luôn tỉnh táo để lựa chọn nha!

Bất chấp mùa sao Thủy nghịch hành, các chòm sao sau vẫn gặp may mắn như thường-2

Ma Kết - Cuộc sống chưa bao giờ ổn định như thế

Sau một thời gian dài chao đảo, thậm chí là mông lung, mất định hướng, các Ma Kết sẽ lấy lại phong độ đáng kể trong mùa nghịch hành này. Cuộc sống ổn định hơn. Định hướng phát triển bản thân, sự nghiệp vững chắc hơn sẽ là điều Ma Kết cảm nhận rõ nhất mùa này.

Tập trung giải quyết những vấn đề, hệ lụy tích lũy từ trước, chuẩn bị cho những bước nhảy vọt trong sự nghiệp sau khi sao Thủy kết thúc hành trình nghịch hành.

Bảo Bình - Con tim thổn thức

Dù thờ ơ với chuyện tình cảm bao nhiêu, mùa nghịch hành này, con tim Bảo Bình cũng sẽ vô tình thổn thức. Cũng giống như Thiên Bình, Bảo Bình cần tỉnh táo trước mọi tín hiệu bất thường từ người cũ, dù là người yêu hay crush. Mọi mối quan hệ đã qua rồi thì hãy để nó qua luôn, đừng dại dột

Hãy mở lòng cho các mối quan hệ mới, những đối tượng mới tiềm năng hơn. Hoặc nếu thời cơ chưa đến, hãy tranh thủ năng lượng của mùa nghịch hành mà chấm dứt hoàn toàn những gì đã cũ.

Bất chấp mùa sao Thủy nghịch hành, các chòm sao sau vẫn gặp may mắn như thường-3

Kim Ngưu - Tập trung cao độ vươn tới đích

Mùa nghịch hành này, con đường sự nghiệp của Kim Ngưu sẽ khá rộng mở. Kệ cho sao Thủy có đi lùi, các Kim Ngưu vẫn ung dung tận hưởng cuộc sống và tiến từng bước trong công việc và sự nghiệp.

Hoàn thiện và dứt điểm các kế hoạch cũ. Nghiên cứu và chuẩn bị thật kỹ lưỡng cho các kế hoạch mới. Kim Ngưu sẽ có những bước phát triển đáng kể, chắc chắn sau khi sao Thủy đi xuôi trở lại theo quỹ đạo thường ngày.


Theo Datviet


12 Cung Hoàng Đạo

Tin tức mới nhất