Cách xem tướng răng để biết chính xác số mệnh ĐẠI GIA hay BẦN HÀN

Mỗi một người đều có một hàm răng riêng biệt và tương ứng với những hàm răng ấy là những dự báo khác nhau về cuộc đời và số mệnh.

Răng hạt lựu

Răng hạt lựu là hàm răng mọc đều đặn, ngay hàng thẳng lối. Đây là tướng răng rất đẹp cả về hình thứ lẫn tướng số.

Tính cách người có tướng răng hạt lựu làm việc rất cẩn thận, thích gọn gàng ngăn nắp, tiến hành công việc gọn gàng, thong thả.

Những người này có phẩm chất tốt, có tinh thần trách nhiệm, làm việc đến nơi đến chốn, dám lao vào khó khăn, đối mặt một cách bình tĩnh, dũng cảm, có lý trí.

Theo nhân tướng học, người có tướng răng hạt lựu thường có tiền đồ sáng sủa.

Cách xem tướng răng để biết chính xác số mệnh ĐẠI GIA hay BẦN HÀN-1

Răng rồng

Đặc điểm của tướng răng rồng là răng cửa rất dài và trắng, hàm răng có trên 32 cái. Thường răng cửa dài người ta sẽ gọi là răng thỏ, nhưng răng thỏ là răng chỉ có 2 răng cửa cực dài, và các răng còn lại không có hoặc thấp, nhỏ.

Nam giới có tướng răng rồng là đẹp nhất. Nếu người có dáng hình cao lớn, mặt mũi, tai đều dài thì đó chính là "long hình", chủ nhân chắc chắn có tướng đại phú quý.

Răng hổ (răng khểnh)

Đặc điểm người có tướng răng hổ là có thể 1 hoặc cả 2 bên xuất hiện răng nanh (răng cạnh 2 răng cửa) ở hàm trên nhô hẳn ra. 

Tính cách của người có tướng răng hổ đều là người tỏ ra xuất sắc tháo vát trong công việc. Họ rất tự tin, và vì quá tự tin đâm ra tự phụ. Họ giải quyết công việc rất trôi chảy, rất tốt, tỏ ra hết sức xuất sắc.

Nhưng tính tình khi xem tướng người răng hổ thường kiêu ngạo, tự do phóng túng, bướng bỉnh ương ngạnh, ghen ghét đố kỵ, làm mọi người không ưa và quan hệ xã hội của họ kém. Vì thế họ không có nhiều bạn, bạn tri âm lại chẳng có.

Nếu miệng đẹp, sắc môi đỏ hồng tươi tắn, răng nanh trắng, dài và sáng thì chắc chắn sẽ thành đạt khi ở tuổi thiếu niên, đặc biệt rất thích theo đuổi con đường nghệ thuật, điện ảnh.

Cách xem tướng răng để biết chính xác số mệnh ĐẠI GIA hay BẦN HÀN-2

Răng trâu

Đặc điểm của răng trâu là răng cửa trắng, dài, to và đều, hàm răng hơn 32 chiếc.

Chủ nhân của tướng răng trâu phúc nhiều hơn quý. Con cháu đều tài giỏi. Tướng răng trâu trên 30 đến 32 cái thì phú quý. Được từ 36 đến 38 thì rất quý.

Xem tướng những người này cho thấy họ học giỏi, đỗ đạt cao, sự nghiệp ở ngưỡng mà ai cũng đều mơ ước.

Răng thưa

Đặc điểm của tướng người răng thưa là những người có hàm răng trên và hàm dưới mọc thưa thớt, các răng không đều nhau, trông trống trải.

Người tướng răng thưa hay nói năng luyên thuyên, hay gây chuyện thị phi. Không biết kín mồm, kín miệng, giữ bí mật. Trong gia đình, khắc bố mẹ, bất hiếu.

Chủ nhân tướng răng thưa trong tướng số gặp nhiều sóng gió, thăng trầm, sự nghiệp cũng lận đận, phải tự lực cánh sinh bươn chải, thường phải xa xứ cầu danh. Hôn nhân trắc trở không được hạnh phúc.

Họ cũng không biết cách chi tiêu và quản lý tiền của, của cải sẽ trôi hết. Nữ răng thưa tướng số bần tiện. Răng thưa hàm dưới và dưới 30 chiếc thì cuộc đời không thọ.

Cách xem tướng răng để biết chính xác số mệnh ĐẠI GIA hay BẦN HÀN-3

Răng vẩu

Đặc điểm của tướng răng vẩu là hàm răng trên hoặc răng cửa mọc không đều, chồng lên nhau và nhô ra ngoài gọi là răng vẩu.

Người có tướng răng vẩu rất bạo gan, làm việc tích cực, nhiệt tình. Họ có tính rất hiếu kỳ, nói năng liến thoắng, nhanh mồm nhanh miệng. Tuy người tướng răng vẩu làm việc chịu khó, nhưng cũng đầu voi đuôi chuột, đôi lúc bỏ dở giữa chừng.

Chủ nhân của tướng răng vẩu này bất kể nam nữ, tiền vận hay gặp khó khăn, thất bại, cả đời vất vả. Trong gia đình thì khắc với bố.

Răng quỷ

Đặc điểm của tướng răng quỷ là răng nanh và răng cửa khấp khểnh. Các răng không đều nhau, môi vẩu, lộ răng.

Người có kiểu răng quỷ sống giả dối, hành vi và lời nói thiếu thành thật, không đáng tin tưởng, vì thế mà cũng không được lòng mọi người. Tướng răng quỷ mưu mô xảo quyệt lúc nào cũng tính toán, so đo.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-rang-de-biet-chinh-xac-so-menh-dai-gia-hay-ban-han-n-171965.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất