Nốt ruồi nằm vị trí nào trên bàn chân thì TIỀN BẠC RỦNG RỈNH - CẢ ĐỜI SUNG SƯỚNG?

Theo nhân tướng học, nốt ruồi nằm ở những vị trí này trên bàn chân được coi là điềm tốt.

Nốt ruồi ở kẽ hở giữa ngón chân: Tài lộc cực vượng

Những người sở hữu nốt ruồi ở các kẽ hở giữa các ngón chân thường có tài vận tốt, nắm trong tay nhiều tiền bạc, của thừa kế.

Theo quan niệm nhân tướng học, vị trí nốt ruồi này biểu thị tồn tại tiền tài ở bên trong, ẩn giấu bên trong, là sự giàu ngầm, ít khi thể hiện ra bên ngoài. 

Nốt ruồi ở dưới bàn chân: Vượng vận quý nhân

Nốt ruồi nằm ẩn ở dưới lòng bàn chân được coi là phúc tướng. Người có nét tướng cách này thường gặp nhiều may mắn trong cuộc đời. 

Hơn thế, họ vượng vận quý nhân, đi đâu cũng có người giúp đỡ, số mệnh đặc biệt thịnh vượng. Bất luận là đang học hay đang làm việc, luôn nhận được sự giúp đỡ từ người khác, tự nhiên xác suất đạt được thành công là rất lớn. 

Ngoài ra, chủ nhân của nốt ruồi này có cuộc sống rất thuận lợi, có nhiều may mắn, không lo về cơm áo gạo tiền, là người đại phú đại quý, trời sinh có mệnh phú quý.

Nốt ruồi nằm vị trí nào trên bàn chân thì TIỀN BẠC RỦNG RỈNH - CẢ ĐỜI SUNG SƯỚNG?-1

Nốt ruồi ở gót chân: Nốt ruồi quyền lực

Xem tướng bàn chân, người có nốt ruồi ở gót chân được xem là nắm trong tay nhiều quyền lực, có thể sai bảo nhiều người. 

Người có tướng nốt ruồi này thường giữ vai trò quản lý, là người có mệnh phú quý, quyết định đến công ăn việc làm của rất nhiều người. 

Nốt ruồi ở ngón chân cái: Có tố chất lãnh đạo

Ngón chân cái là biểu thị của “đầu đàn”, “lãnh đạo”. Ngón chân này mà có nốt ruồi biểu hiện sự nắm quyền. 

Chủ nhân của tướng nốt ruồi này thường có tố chất lãnh đạo, làm việc gì cũng xung phong dẫn đầu, có tinh thần trách nhiệm cao.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/xem-tuong-vi-tri-not-ruoi-o-ban-chan-doan-van-menh-tuong-lai-n-171561.html

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất